[Ragnarok M] ของสวมใส่ Sage Auto Spell EP 6.0

Item ของสวมใส่ Sage Auto Spell EP 6.0 Ragnarok m

Item ของสวมใส่ Sage Auto Spell EP 6.0 Ragnarok m




1) เกราะ มี 3 อันคือ mana abyss, star crasher และ surging magic robe
2) คลุม มีตัวเดียวคือ natto kig's manteau
3) ประดับ มีของใหม่คือ pocket watch

(1) มาเริ่มที่ mana abyss อันนี้คือ เกราะสำหรับเสจที่ใช้สมุดโดยเฉพาะ เพราะคอมโบของเกราะกับ sage diary คือ โอกาสติด double flurry+3% และ m.dmg+5% แต่ถ้าเสจคนไหนอยากเล่นธาตุน้ำเป็นหลัก ใช้เกราะนี้กับ spell book of ice (ในแพช 5.0 แอดเข้าใจว่าคือ cold magic book ที่ดรอปจาก lord of death) คอมโบที่ได้คือ water dmg+10%

Mana abyss จะได้จากการ systhesis ก็เหมือนที่เราทำสมุดธรรมดามาเป็นสมุดส้มนั่นแหละ ของที่ต้องใช้จากแพช 5.0 ในการ systhesis คือ silk robe ขั้น 6 (ใครที่ใช้เซตเปลี่ยนธาตุบอสเป็นธาตุน้ำก็สบายไป เพราะอัพเป็นขั้น 6 กันแล้ว), surging magic robe ขั้น 4 (ต้องรอแพช 6.0 ถึงจะอัพขั้นได้), silver robe ขั้น 6 (ในแพช 5.0 อัพได้แค่ขั้น 4 จะเอาขั้น 6 ต้องรอแพช 6.0) และ glow matal 16 อัน

( 2) star crasher เกราะนี้เหมาะกับเสจที่ใช้คทาหรือ warlock เพราะถ้าใส่เกราะนี้คู่กับ wizardry staff, eod, crystal pump คอมโบที่ได้คือ ลด vct 5%, m.dmg+3% และ ignore mdef+3% ของในแพช 5.0 ที่ใช้ synthesis เกราะนี้คือ silk robe ขั้น 2, silver robe ขั้น 8 (แพช 5.0 เกราะตัวนี้อัพได้แค่ขั้น 4 เท่านั้น จะเอาขั้น 8 ต้องรอ 6.0), robe of cast ขั้น 8 และ glow metal 16 อัน

( 3) surging magic robe อาจจะพูดได้ว่าเกราะนี้ใช้เป็นวัตุดิบในการ synthesis สำหรับ mana abyss ของในแพช 5.0 ที่ต้องใช้อัพเกรดคือ green slimes 800 อัน, rotting rope 900 อัน, hypnotic wood 150 อัน, glow metal 41 อัน, surging magic robe 4 ตัว, little red riding hood 4 อัน, rag caoe shard 4 อัน

( 4) คลุม natto kig's manteau ตัวนี้อยู่ในแพช 5.0 อยู่แล้วแต่ยังอัพขั้นไม่ได้ ต้องรอแพช 6.0 จะอัพได้ 4 ขั้น ของในแพช 5.0 ที่ใช้อัพขั้นคือ black veil 700 อัน, green slimes 800 อัน, hypnotic wood 130 อัน, glow matal 39 อัน, natto kig's manteau 4 ตัว, rag cape shard 3 อัน, shield shard 3 อัน

( 5) ประดับใหม่เอี่ยมอ่องคือ pocket watch ประดับนี้เหมาะกับทั้งเสจและ warlock แต่จริงๆ แอดว่าเหมาะกับเสจมากกว่า เพราะถ้าใช้ประดับนี้กับ sage diary คอมโบที่ได้คือ เมื่อ mdef ของเป้าหมายเป็นศูนย์ การโจมตีปกติจากสกิล sharpen weapon โอกาสติดคริ 100% ดีงามพระราม 8 มากค่าาาา ช่างเข้าคู่กับสกิล mental agitation ที่ทำให้เสจสามารถลด mdef ของอีกฝ่ายจนเหลือศูนย์ได้เลย

ยังไม่จบ ถ้าใส่นาฬิกานี้กับแว่นฮูก monocle คอมโบที่ได้คือ hp&sp regen+5%, ignore mdef+3%, matk+3% คงไม่ต้องบอกว่านาฬิกานี้ดีงามขนาดไหน

นั่นคือ เสจที่ใช้หน้าผากลม คงต้องมีแว่นฮูกไว้ในครอบครองด้วย

สรุป คอมโบจากไอเทมในแพช 6.0 สำหรับเสจที่ใช้ sage diary คือ
1) mana abyss + sage diary VIII = โอกาสติด double flurry+3% และ m.dmg+5%
2) pocket watch + sage diary = เมื่อ mdef ของเป้าหมายเป็นศูนย์ การโจมตีปกติจากสกิล sharpen weapon โอกาสติดคริ 100%
3) pocket watch + monocle = hp&sp regen+5%, ignore mdef+3%, matk+3%

เสจที่ใช้คทา จะได้คอมโบตามนี้
1) wizardry staff VIII + star crasher + eod VIII + crystal pump IV = ลด vct 5%, m.dmg+3% และ ignore mdef+3%
2) pocket watch + monocle = hp&sp regen+5%, ignore mdef+3%, matk+3%

 [Ragnarok M] ของสวมใส่ Sage Auto Spell EP 6.0


เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand
[Ragnarok M] ของสวมใส่ Sage Auto Spell EP 6.0 [Ragnarok M] ของสวมใส่ Sage Auto Spell EP 6.0 Reviewed by sell on 17:27 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.