[Ragnarok M] ของสวมใส่สำหรับลง Guild War

Item สวมใส่สำหรับลง Guild War Ragnarok m

Item สวมใส่สำหรับลง Guild War Ragnarok m


ไอเทมแก้ทางสำหรับการลงวอ

ชุดแรก คือ ชุด freeze, fear, stun จะประกอบไปด้วย eggyra* card, wraith* card, mandragora card, skeleton card และ dreamweave silk ก็ตามชื่อชุด ถ้าใส่ไอเทมพวกนี้ เราจะสามารถ freeze, fear, stun ฝ่ายตรงข้ามได้ ฟังดูดีงามพระราม 8 มากเลย แต่ชีวิตไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะมันมีของแก้ทาง

ของแก้ทาง ได้แก่ marc card, pupa card, meteorite armor, staunch clothes จะเห็นได้ว่า marc card ใบเดียว จบปัญหาเรื่องการโดน freeze ส่วนเรื่อง fear แก้ได้ด้วยการใส่ staunch clothes

แต่ที่แก้ยากสุดจะเป็น stun เพราะถึงใส่ meteorite armor มันก็แก้ได้ไม่หมด แต่ถ้ามองอีกมุมคือ ก็ยังดีกว่าไม่มีทางแก้ อย่าบอกว่าใส่ orc hero card สิ แก้ได้แน่นอน เพราะต้องไม่ลืมว่ามีไม่กี่คนหรอกที่จะใส่การ์ดใบนี้ 


ถ้าถามว่าควรใส่อะไร ระหว่าง meteorite armor กับ staunch clothes ตรงนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในวอ สมมติ ถ้าตัวเราเจอ stun บ่อยมาก ก็ใส่ meteorite armor ลงวอ แต่ถ้าเจอ fear บ่อย ก็ควรใส่ staunch clothes สำหรับแอดจะมีทั้งสองอย่าง เปลี่ยนกันกลางวอนี่แหละ

ชุดที่สองคือ ชุด sleep  คือ startlight sweety ทำให้เป้าหมายติดสถาหลับ แต่อย่าเพิ่งดีใจ ของแก้ทางคือ nightmare card, giearth card จบปัญหาการโดนหลับ

ชุดที่สาม  คือ กันแตก eggshell biu ของชิ้นนี้จะเฉพาะทางซักหน่อย เพราะเอาไว้ป้องกันไม่ให้ genetic ปายาใส่เราแล้วทำให้ของเราแตก แต่ถ้าใครลงวอแล้วไม่ค่อยเจอ genetic ก็ใส่หมวกบ้านกิลหรือ feather beret ต่อไป

แต่หมวกรังนกนี้ป้องกันของแตกเท่านั้น ไม่ได้ป้องกันการโดนถอด ดังนั้น ถ้าโดน shadow chaser หรือ grandma wolf ถอดของ ทำใจไปเลย

ไอเทมเหล่านี้ มันใส่พร้อมกันไม่ได้หมด ดังนั้น แนำว่าให้เอาไอเทมเหล่านี้ใส่กระเป๋าแล้วทำเป็น favorite ไว้ พอลงวอไปแล้วต้องการจะเปลี่ยนมาใส่ ก็เปิดกระเป๋า เลือกไปที่รูปหัวใจ มันก็จะโชว์ของที่ทำ favorite ไว้ เราจะสามารถหยิบมาใส่ได้ไวขึ้น โดยไม่ต้องมานั่งไล่หาในระหว่างวอ

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok M] ของสวมใส่สำหรับลง Guild War
[Ragnarok M] ของสวมใส่สำหรับลง Guild War [Ragnarok M] ของสวมใส่สำหรับลง Guild War Reviewed by sell on 17:18 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.