[Ragnarok M] Sage การอัพ Status ลง Guild War

Sage การอัพ Status ลง Guild War Ragnarok m

Sage การอัพ Status ลง Guild War Ragnarok m


อาวุธ :
- อาจจะแปลกตาหน่อย advanced survivor rod ซึ่งจะเน้นเพิ่มเลือด ยิ่งอัพไปเป็นอาวุธม่วงนี่โอโห พวก HP อีก 2000 / max HP อีก 15% ไม่ต้องนับตีบวกที่จะเพิ่ม % ยิ่งๆ ขึ้นไปอีก เรียกได้ว่า ถึกเป็นรถถังกันเลยทีเดียว
ออฟนั้น ควรจะเป็นพวกออฟลดร่าย ให้อย่างน้อยเราสามารถ cast skill ได้โดยไม่มีหลอด ส่วนตัวเราใช้ ออฟแค่ CT 5% เอง แค่นี้ก้ร่ายไม่มีหลอดแล้ว
การ์ดที่ใส่ จะเป็น meta ant egg ซึ่งเพิ่มเลือดเช่นกัน

หัว :

- สามารถใช้ของบ้านกิลได้ แต่ของบ้านกิลจะให้ได้ผลสุดต้องใส่ 3 อย่าง คือ หัว หน้า และปาก ที่จะช่วยในการลดดาเมจของ demi-human เพิ่มอีก 20% !

- หมวกฟ้าบาเร่ต์ ซึ่งช่วยลด ดาเมจ demi-human 10%

ออฟที่ใช้ เนื่องจากสายวอเราเน้นเลือดถึกทนเนอะ ออฟก้จะเป็นออฟเลือดค่า

การ์ดที่ใช้ ปกติส่วนใหญ่ก้จะใช้ marduk กัน แต่ด้วยกาชาใหม่ ที่ทำให้ทุกคนหลับ ตอนนี้คนก้แห่กันมาใส่ไนท์แมร์ ลองดูว่าเราโดนอันไหนบ่อยๆใส่อันนั้น

ส่วนตัวเราใช้หมวกฟ้า ออฟเลือด เพราะ ปากและ หน้าเราไม่ได้ใช้ของบ้านกิล หมวกนี้เลยเปนตัวเลือกของเรา

หน้า :

- หน้าเราอาจจะใช้ของบ้านกิลได้ แต่นั่นแหละ ต้องใส่ 3 ชิ้นนาจา

- หน้ากากกอบลิน ซึ่งทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว อันนี้ลดดาเมจถึง 30% กันเลย

ออฟที่ใช้ ถ้าคนหา ignore mdef สุดเทพได้ก้หาไว้ แต่เรามองว่า ถ้าเราสายซัพเต็มตัว เอาแค่ออฟเลือดก้พอละ

ส่วนตัวเราใช้ หน้ากากกอบลิน ออฟเลือด

ปาก

- ตัวเลือกก้เหมือนเดิม จะมีเซทบ้านกิล

- กับปากโกรธ ที่ช่วยลดร่าย และ ลดดาเมจ demi-human

ออฟก้ ถ้าออฟ 4 จะเป็น crit res. หรือก้เป็นออฟเลือด

เราใช้ปากโกรธ เพราะเราออฟแมวมา ได้ออฟ 4 crit res. 20% max มาในครั้งเดียว เลยต้องใช้แล้ว XD

หลัง

- หลังเค้าจะเป็นเซทเหมือนกัน หลังกับหางกิล ถ้าใช้ต้องใช้คู่กัน เพราะจะช่วยลดทั้งกายภาพ และ เวทย์ได้ อย่างละ 5% ดีงามสุดๆ

- หรือใครจะใช้ปีกขาว ปีกแดง หรืออะไรก้ได้ตามถนัด

ออฟนี้จะเป็นออฟเลือดเช่นกันแต่เป็น %

อันนี้เราใช้ของบ้านกิล หลังกับหางแพคคู่

หาง

- ตามด้านบนเลย หางบ้านกิล

- หรือไม่ก้หางไฟ ช่วยลดเวทย์ไฟได้

อันนี้ใครถนัดอันไหนใช้อันนั้นเลย ออฟจะเป็นเลือด % อีกเช่นกัน

🔥การอัพ status🔥

เราอัพ dex หน้าหลังรวม 150 หรือ 180

VIT นำ และ INT ตาม

เอาจิง เราไม่จำเป็นต้องอัพ INT เยอะมาก เพราะสายเรา จะมีสกิล HP conversion ที่เปลี่ยนเลือดให้เป็น SP  ยิ่งเราถึกขนาดไหน SP เราก้ไม่มีวันหมด เราเลยไม่เน้น INT มาก

🥰หมดแล้วสำหรับสายกิลวอเต็มขั้น ถึกดังรถถัง

อย่าลืมว่ากิลวอแพทช์ใหม่นี้ เสจ มีส่วนสำคัญมากในการบุก หรือ กันบ้าน

หรือแม้กระทั่ง 6-6 ที่กำลังจะมา ยิ่งเสจเราถึกมากเท่าไหร่ ทีมเราจะยืนได้นานเท่านั้น อันนี้เลยเป็นไกด์สำหรับ สายซัพเต็มขั้น

[Ragnarok M] Sage การอัพ Status ลง Guild War

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand
[Ragnarok M] Sage การอัพ Status ลง Guild War [Ragnarok M] Sage การอัพ Status ลง Guild War Reviewed by sell on 05:38 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.