[Ragnarok Eternal] Quest หมวกจาก Glast Heim

เควสหมวกจาก Glast Heim Ragnarok m eternal love

เควสหมวกจาก Glast Heim Ragnarok m eternal love
อยากถามฮะ คือ ไม่ต้องเริ่มต้นเควสอะไร เข้าไปตามจุดมอนที่บอกแล้วหาของตามที่บอกครบ ถึงจะเปิดเควสใช่หรือไม่ครับ แล้วเควสที่บอสประจำอาทิตย์นี่เกี่ยวข้องกับเควสนี้ด้วยใช้หรือไม่ครับ
ใช่ ไม่ต้องเริ่มเปิดเควส ตีมอนแล้วเก็บให้ครบจำนวนที่พิมพ์บอกได้เลย จำนวนเช็คได้ที่กระเป๋าภารกิจกดไอเทมแล้วดูจำนวนได้เลย ครบแล้วจะมีเควสปราสาทขึ้นด้านล่างให้แลกไอเทมสุดท้ายเก็บเข้าสมุดผจญภัยของเรา เทียบกับเควสในสมุดผจญภัยช่องนี้ น่าจะเป็นเรื่องราวเดียวกัน
เควสปีกแดงนี้ คือต้องตีเฉพาะบอสพิเศษใช่ไหมครับถึงมันจะปลดล็อค

ไม่แน่ใจ แต่คาดว่าจะใช่ เพราะเควสมันต่อกันเลย
[Ragnarok Eternal] Quest หมวกจาก Glast Heim
เควสหมวกจาก Glast Heim Ragnarok m eternal love 1
ต้องปลดทุกหมวกถึงจะได้ปีกแดงใช่ไหมครับ เงื่อนไขต้องปลดล็อคครบทุกจุด มอนใหญ่ บอสพิเศษ จุดกระพริบ ซึ่งทั้งหมดก็คือเควสทำหมวกอันนี้แหล่ะ TT
สตามิน่าแดงของเควสตกไหมครับ อัตราการดรอปเหมือนมอนทั่วไปเลย จากที่ลองตีตอนสตามินาเหลืองแล้วก็เริ่มดรอปยากขึ้น ตีตอนสีเขียวก็ดรอปสองชิ้นงับ
มอนโหดมั้ยครับ มวกใบที่ 1-2 ในกลาสฮอล มอนในแมพจะไม่โจมตีเราก่อน มีแต่มอนพิเศษที่ตีเราก่อนแล้วก็พวกมอนมีดาว ไม่ยากเท่าไหร่ แต่ใบที่ 3-4 แมพเรดิกนี่มอนโจมตีเราทุกตัว ต้องเดินระวังๆนิดนึงน้า

ทำไมมันไม่ขึ้น ว่าได้กี่ชิ้นๆ ละ ครับ ? ตรวจสอบจำนวนไอเทมได้ที่กระเป๋าภารกิจ สีน้ำตาลในกระเป๋าเรานั่นแหล่ะ คลิกที่ไอเทมจะมีบอกจำนวนชิ้น พอครบแล้วจะมีเควสปราสาทสีน้ำเงินขึ้นที่ล่างแมพ แลกแล้วเอาเข้าสมุดผจญภัยในตัวเราได้เลย
เควสหมวกจาก Glast Heim Ragnarok m eternal love 2

ควชปลดล้อคใบที่ 5-6 ทำไงอ่อ  คร่าวๆ ใบที่ 5 ตีบอสพิเศษเป็นบอสประจำสัปดาห์ เกิดแมพกลาสฮอลห้องล่างซ้าย บอสจะเปลี่ยนตัวทุกวันพฤ ต้องเก็บของจากบอสแต่ละตัว 4 ครั้ง ประมาณ เดือนนึงอะ ส่วนใบที่ 6 ยังเดินเควสไม่ถึงเลยไม่มั่นใจเท่าไหร่ แต่เกาะโพสนี้ไว้ก็ได้
เก็บครบแล้วแต่มันไม่เห็นขึ้นรูปปราสาทเลย จะไปส่งเควสได้ที่ไหน ล่างแมพ พอครบจำนวนที่เควสต้องการแล้วจะมีรูปปราสาทขึ้นมาด้านล่างแมพ ถ้าไม่ขึ้นขอดูในกระเป๋าหน่อยได้มั้ย





เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand



[Ragnarok Eternal] Quest หมวกจาก Glast Heim [Ragnarok Eternal] Quest หมวกจาก Glast Heim Reviewed by sell on 23:26 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.