[Ragnarok Eternal] เติมบัตร VIP ดีอย่างไรบ้าง

เติมเงินบัตร VIP ประสบการณ์ Ragnarok m eternal love

เติมเงินบัตร VIP ประสบการณ์ Ragnarok m eternal love


บัตร VIP  วางขายตลาดกลางได้ คนซื้อเรื่อย ๆ เพราะบางคนเค้าก็ไม่ใช้เงินจริง เค้าใช้เงิน zeny ซื้อเอาจากตลาดกลางนี่แหละอย่างบางเดือนถ้าฟองมี zeny เหลือเยอะ ก็ไม่เติมเงิน เอา zeny ซื้อจากตลาดเอา
เกมนี้ถ้าเติมเงินซื้อ zeny ตรง ๆ มันแพงมาก บางคนเลยอาศัยซื้อบัตร VIP มาวางขายแทน คุ้มกว่า
บัตร vip มีผลกับตัวละครอื่นในไอดีเดียวกันมั้ย..?
มีผลกับตัวละครที่กดใช้เท่านั้น นาน 31 วัน
ขอ Guide เติมไปทำไรคุ้มสุดในงบ 3000 30000 ด้วยผม
เกมนี้ผมมองว่าเคืมคุ้มสุดคงมีแค่บัตรวีถุงเกลือ

[Ragnarok Eternal] เติมบัตร VIP ดีอย่างไรบ้าง

ขนาดตอนนั้นผมเล่น ro poring ผมวันละ 179 + ยังสู้พวกแม่งไม่ได้เลย ผมว่า ro m นี้ อาศัยดวงๆล้วนๆ + ขยันเติมๆไปอยากใจต้องการ แต่ 1-1 มันวัดกันยาก เกมส์มันเปงกิลด์เป็นตี๋มากกว่า อย่าคิดเยอะเลย ไม่เติมก้อเทพ เติมก้ออาจจะเทพได้ไวกว่าไม่เติม เอาเปงว่า เติมพอเปงค่าแรงให้ทีมงาน 55555555

ถ้าเล่นสอง หรือ สามไอดีนี่จำเป็นต้องเติมทุกตัวที่เล่นมั้ยมันจะมีผลกระทบมากมั้ยถ้าไปตี้กันพร้อมกันสามไอดี แล้ว มันนับไปเรื่อยๆเลย หรือนับตอนที่เราออน หลังจากกดใช้ ส่วนตัวเติมแค่ตัวหลัก มีผลเฉพาะตัวละครที่เรากดใช้ ระยะเวลานาน 31 วัน ไม่ได้คิดจากเวลาออน บางคนเลยเรียกว่าบัตรเดือน กดใบนึงอยู่ได้เดือนนึง
สายฟรี พอจะสนุกมั้ยคะ

สนุกได้จ้า แรกๆเราก็สายฟรี เก็บเงินสอยบัตรเดือนในร้านประมูล มาตบะแตกตอนตู้กาชามา

ใช่ ถ้าไม่เติมเงิน เอา zeny ในเกมซื้อจากตลาดได้เหมือนกัน จากราคาเฉลี่ยแล้ว ฟาร์มประมาณ 1 อาทิตย์ จะได้ zeny พอสำหรับซื้อใช้ 1 ใบ

ข้อ9 หมายถึง คนอื่นจะซื้อบัตร vip จากตลาด ได้แค่ ตัวละครละ3ใบ หรอ ?เราเติมเงินซื้อจากระบบได้แค่ 3 ใบ / 1 ตัวละคร / เดือน เกมนี้การเติมเงินซื้อ zeny ตรง ๆ ค่อนข้างแพงมากบางคนเลยเลือกซื้อบัตร vip มาวางขายตลาดเพื่อเอา zeny แทนแต่เกมก็จำกัดจำนวนการซื้อต่อเดือนไปอีก

ขอสอบถามหน่อยเควสรีสกิลรับที่ไหน ?บัตรรีสกิลมีขายไหม?ขอบคุณมาก พยามหาโพสแล้วแต่ไม่เจอ TT รับกระเขียว จากnpc บนระเบียงพรอน เวล 30 เปิดได้ รีสเตตัส เวล 40 ได้รีสกิล

เดี่ยวนี้เพิ่มเวลาบอทด้วยไหม ไม่ได้เล่นนานมากตั้งแต่จีนเปิดแรกๆ เปลี่ยนจาก Stamina +100 เป็นเพิ่ม EXP&JOB EXP แทน

ถ้ามีงบตามที่เขาบอกประมาณ4000ต่อเดือน ลุยบอสคนเดียวไหวไหม ถ้าเน้นซื้อบัตร vip มาขายต่อ สะสม zeny เอา zeny มาพัฒนาตัวละครจริงจัง~ ก็น่าจะไหวบ้างในบางบอสช่วงเลเวลต่ำ ๆ คะ มีมาก เพราะเกมนี้ไม่ได้จบแค่ item skill statมันมีรูน / บัพกิลด์ มาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งรูนสำคัญมาก~

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand



[Ragnarok Eternal] เติมบัตร VIP ดีอย่างไรบ้าง [Ragnarok Eternal] เติมบัตร VIP ดีอย่างไรบ้าง Reviewed by sell on 20:14 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.