[Ragnarok Eternal] แนวทางการอัพ Skill Status Paladin

Skill Status Paladin แต่ละสายอัพอย่างไร Ragnarok m eternal love

Skill Status Paladin แต่ละสายอัพอย่างไร

Skill Status Paladin แต่ละสายอัพอย่างไร 1

Skill Status Paladin แต่ละสายอัพอย่างไร 2


สกิลหน่อย สายโล่
หลักๆคือ shield chain10 spear mastery10 ขี่นก 1พอ auto guard10 นอกนั้นแล้วแต่เลยผม
ถ้า paladin อัพ shield boom ปาโล่ไว้ก็ได้ เพราะส่วนมากยังไงก็ต้องลง vit ก็จะปาโล่แรงด้วย หรือจะผสมสกิลซัพพอทต่างๆก็แล้วแต่แนวเลยผม

เพิ่งเปลี่ยนจากไน มา คู สรุป อาชีพนี้ถึก เพราะสกิล auto guard ใช่ไหม ผมเล่น str agi luk ก็ tank บอสแรกๆได้ ดีกว่าไนมากๆ แต่ การโจมตี แพ้ขาดลอยเลย ถ้าเน้นตีบอสแรง ปาโล่ห์ กับ หอกแทงรัวๆ อะไรดีกว่า มีงบพอสมควร
เรื่องดาเมจผมไม่ค่อยแน่ใจจริงๆ ว่าตีบอสอะไรแรงกว่า แต่ถ้ามีหอกเจาะเกราะ แล้วเล่น str vit ด้วย น่าจะสบายกว่าสายตีคริ

ตอนนี้มั่วมาก แรก ๆ เห็นคนเล่น คู ถึกๆ อยากลองก็เลย สลับอาชีพมาเล่น ก็เลย ลง พวก vit เลยไปทางปาโล่ แล้วมาเจอคลิป คนล่าบอส เล่นสาย agi ก็ลองอัพบ้าง สรุป มี vit ไม่มี vit ก็รู้สึกจะ tank บอสได้ดีทั้งคู่ (ไปเทียบกับไนท์นะ) แต่ หลังๆ ไปขำๆคนเดียว สรุป ไปยืน tank mvp ให้คนอื่นแย่งไป > <

วิท97เลือด2หมื่น4 รีมาไม่อัพวิทเลยเหลือหมือน7จากสายบาโลมาตีใว พาโลกว่าจะปาออกช้า เจอคริดอก3-5 พันติดกัน3-5ดาเมจก้เกิ่นป่าโลแล้ว เลือดเยอะชนบอสได้แต่ดาเมทไม่ขาดปืดบอสไม่ลง

ใส่การ์ดอะไรบ้าง
ก็แล้วแต่สายเลย อาวุธก็ตามธาตุตามชนิดมอนกันไป ของอื่นๆก็แล้วแต่เลยจะเลือดก็ได้ หรือจะบวกดาเมจเพิ่มก็ได้ แต่เท่าที่ดูไม่มีการ์ดบวกดาเมจเว่อแบบท่า bash ไนท์

ลองเล่นสายแกรนไปสรุปรีกลับสายคริตอนเย็น ไม่มีพระซัพเล่นยากมาก เพราะถ้าเสื้อไม่ใช้ธาตุแสงมันเสียเลือดเราด้วย(ต้องหาการ์ดแองมาใส่คงหาได้แหละเนอะ) มีดีที่มันหมู่เพราะไปดูบิ้วมาส่วนใหญ่อัพเดกแค่30(ไฮพรีวในตี้มาซัพให้ด้วย)รวมหลอดร่าย+ดีเลย์สกิลไม่ทันกินอยู่ดีนานไป ถ้าไม่มีพระบอทเด้งเลือดเด้งมานาไม่ทัน กดมือก็เปลืองยาอีก ต้องเลทเกมน่าจะเล่นได้สเตตัสต้องดี อาหารต้องไม่ขาด ของต้องแน่นพอสมควร แต่ตีตัวแพ้ทางแรงจริงแบบตัวทั่วไปแกรนทีห้าหมื่นแพ้ทางแสนนึงงี้ แต่ก็นั่นแหละย้ายกลับไปเล่นสายมั่วแล้วไม่ขี้หเหร่ของผมตอนแรกดีกว่าฮาๆ

ถ้าจะเล่นสายผสมเเทงค์+ฟามได้ shield boom + shield chainด้วย ควรเน้นvitแล้วใช้shield boomเปนหลัก เเล้วลงstrเปนรอง หรือ เน้นstr ใช้ sheild chain เปนหลักแล้ว อัพวิทเปนรองดีกว่าอะคับ ปล.อัพdexให้ผลรวม=60


 [Ragnarok Eternal] แนวทางการอัพ Skill Status Paladin

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand



[Ragnarok Eternal] แนวทางการอัพ Skill Status Paladin [Ragnarok Eternal] แนวทางการอัพ Skill Status Paladin Reviewed by sell on 00:11 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.