[Ragnarok M] วิธีการใช้ Skill Lex

วิธีการใช้ Skill Lex Priest Ragnarok m

วิธีการใช้ Skill Lex Priest Ragnarok m

            วิธีการใช้สกิล Lex หน่อย
ในการล่าบอส ปกติเวลาเรากด Follow ตัวทำดาเมจไว้ สังเกตว่าเวลา Lex แบบกดมือ ไม่ออโต้ ถ้ามีบอสตัวเดียวอยู่ใกล้ๆเวลากด Lex แบบไม่ได้สนใจเป้า มันจะไปLexที่ตัวบอสให้
แต่ถ้ากรณีที่มีมอนตัวอื่นๆอยู่แถวๆนั้นด้วย เวลาเรากดLexมือ มันจะLexมั่วๆ บางทีก็ไปโดนมอนตัวอื่น ถึงแม้ว่าตัวทำดาเมจที่เรา follow อยู่จะ lock target ที่ตัวบอสอย่างเดียวก็ตาม
เท่าที่เคยใช้บางทีเวลาวิงเจอบอสแล้วมันไม่ค่อยมีเวลาให้กดlock targetที่ตัวบอสเท่าไหร่อ่ะ งานรีบมากกกก 😭
เลยอยากทราบว่าพระคนอื่นๆใช้ lex กันยังไงคะ auto ไปเลยหรือเปล่า หรือว่าใช้กดมือเอาแล้วlockเป้าเวลา lex เอาเอง แบบไหนจะดีที่สุดคะ?

            ถ้าต้องรีบมากๆเรากดมือล็อคเป้า แต่ถ้ามีเวลาก็กดออโต้ที่บอส เลือก target ที่ชื่อบอส

                ใส่ท่าโจมตีธรรมดาไว้ พอเรากดล็อคบอสเสร็จ ตัวเราจะวิ่งไปเคาะบอส ก่อนถึงบอส ให้กดออโต้ออก แล้วก็สกิลปกติ ใส่โจมตีปกติกับ ชุบ  ถ้าอยากใส่ฮีลด้วยก็มช้เฉพาะบอสกระดานล่างๆก็พอ ผมอมตะ9วิ ไนท์แทงตายก่อน เลยไม่ต้องฮีล

            ส่วนใหญ่ถ้าเล็กจะมีสองแบบสำหรับเรานะคือรีบจัดแบบเกาะวิงไปกะเพื่อนในตี้เจอบอสปุบจะรีบวิ่งไปประชิดบอสเลยแบบทับหัวบอสแล้วเล็ก กับอีกแบบคือเล็กระยะยาวก้กดออโต้ชื่อบอสเอาถ้าพลาดคลิกชื่อเพื่อนในตี้แล้วออโต้ใหม่บางทีออโต้มอนผิดตัว แบบระยะยาวคือพวก สปาชาย กะลูกตาถ้าวิงเดี่ยวไม่ควร lex ควรเคาะหัวบอสมากกว่า

                เอา ติ๊กถูกที่ protect party ออก เพราะถ้ามีมอนเตอร์ที่กำลังตีคนในทีมเราอยู่ เวลาเรา เปิด auto ลง lex มันจะไป lex ตัวนั้นแทน ทีนี้เวลาจะ lex แค่บอส ก็ auto ละคลิกชื่อบอสได้เลย จะ lex แค่บอสจะไม่มั่ว Follow ได้ แต่ถ้าเพื่อนเปลี่ยนเป้า บางที lex เปลี่ยนแล้วไม่กลับมา ต้องคลิกลบ target ออกเองหรือไม่ก็ต้องใช้สกิลบัพเพื่อเอา target ออกก็จะได้ ถ้าเรา lex มือ กด lex เองโดยที่ไม่ได้กดเลือกที่ตัวบอสก่อน มันจะ lex มอนเตอร์ตัวที่อยู่ใกล้เรามากที่สุด อันนี้คือกรณีที่ไม่ได้ follow นะคะ

            ผมใส่สกิลในช่องออโต้ปกติ (ไม่มีauto attack) แต่เวลาเจอบอส 1.เอาเดินตามออก 2.กดออโต้ชื่อบอส 3.กดlexด้วยมือ เป้าหมายก่อนกดออโต้ต้องไม่ใช่มอนสเตอร์ด้วยนะ ถ้าเป็นมอนให้กดไปที่ชื่อเพื่อนแล้วค่อยกดออโต้แล้วค่อยกดสกิล

                วิธีที่ทุกท่านบอกน่าจะดีที่สุดแล้วนะ เพราะผมก็ทำแบบนั้น คือเวลาเพื่อนวิงเจอบอส 1.กดเลิกเดินตาม 2.กดออโต้ชื่อบอส(ล็อคบอส) 3กดเล็ก แต่ผมเสริมให้นิดนึงสำหรับล่าไวๆที่ผมใช้ เวลาเจอบอส ผมใส่ ไครี่ให้ไนท์ ให้เพื่อนวิ่งไปหาบอสไวที่สุด จังหวะกดเค เราก็กดเอาเดินตามออก ละกดล็อคบอส กดเล็กได้เลย ตัวละครก็จะวิ่งเข้าไปเล็กคับ


[Ragnarok M] วิธีการใช้ Skill Lex 

[Ragnarok M] วิธีการใช้ Skill Lex [Ragnarok M] วิธีการใช้ Skill Lex Reviewed by sell on 19:48 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.