[Ragnarok M] Sage auto spell ธาตุลม

Professor auto spell ธาตุลม Ragnarok m

Professor auto spell ธาตุลม Ragnarok m
สาย auto spell ที่เล่นธาตุลมเป็นธาตุหลัก
ของสวมใส่ที่ใช้จะเหมือนสาย auto spell ตามปกติ จะแตกต่างกันที่เกราะ รองเท้า และ ส่วนหน้า
เกราะ จะใช้ silk robe
รองเท้า จะใช้ tidal shoes
หน้า จะใช้ epic spirit-lightning หรือที่เรียกกันว่า หน้าผากลม
ที่ต้องใช้ของสามอย่างนี้ เพราะ silk robe, tidal shoes เมื่อใส่คู่กัน จะมีโอกาส 10% ที่จะเปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นธาตุน้ำนาน 10 วินาที ซึ่งเสจสาย auto spell มีโอกาสบ่อยที่จะทำได้เพราะ aspd 480% ที่สำคัญคือ การเปลี่ยนเป็นธาตุน้ำ สามารถเปลี่ยนได้แม้แต่ธาตุของบอส
และที่ต้องใช้หน้าผากลม เพราะธาตุน้ำแพ้ทางธาตุลม หน้าผากลมเพิ่มดาเมจธาตุลม 10% และถ้าตีบวกได้เยอะๆ ก็จะบวกดาเมจธาตุลม 1% สำหรับทุกการตีบวก สูงสุดคือ 15% (ถ้ามีบุญมากพอจะตีได้ +15 😅😅😅)
ถามว่าใช้ส่วนหน้าอื่นได้มั้ย ได้ แต่ความแรงของธาตุลมก็จะไม่เยอะเท่าหน้าผากลม ในช่วงที่ยังไม่มีหน้าผากลมใช้ สามารถใช้ monocle หรือ tears of heaven ไปก่อนได้
หน้าผากลมหาได้จากไหน ไปลงดันกิล ลงไปเถอะตั้งแต่ดัน 40, 60, 80, 100 ลงเพื่อไปเอา nibelungen shard สำหรับใช้แลก blueprint ของหน้าผากลม จำนวนที่ใช้แลกก็ 300 อัน
สกิลที่ต้องใช้คู่กับของชุดนี้คือ
คลาส mage: lightning bolt
คลาส sage: wind field, auto spell
คลาส professor: double flurry
คลาส sorcerer: summon elemental, commune element, magic fist, varetyr spear
อันนี้เป็นอีกแนวหนึ่งของสาย auto spell ที่เราเห็นจากคลิปของผู้เล่นในเซิฟจีน ก็ลองพิจารณาไว้เป็นอีกแนวทางสำหรับการเล่น

เวลาเสจตีออโต้ใส่ม่อน จะมีแสงม่วงที่ตัวม่อน นั่นคือโดนลดMdefใช่มั้ย
หากเจาะเวทย์ในของสวมใส่มี50% ถ้าออโต้เปลมันจะลดลงทีละ50%ต่อ1hit /spd480 หรือมันมันลดเกราะตามสกิลที่อัพเท่านั้นเหรอ สีม่วงๆ นี่ไม่แน่ใจ ยังไม่เคยสังเกต ส่วนเรื่องคำนวณนี่เราก็ไม่แน่ใจ ไม่เคยคำนวณเลย แต่ขออธิบายด้วยสกิล mantal agitation น่าจะเห็นภาพชัดกว่า Mental agitation เวล 15 ลด mdef ครั้งละ 32 นาน 6 วิ และการที่เรามี aspd 480% จะทำให้เราตีรัว ตัวอย่างเช่น bloody murderer มี mdef 1204 ถ้าเราตีรัว 7 ครั้ง/วิ นาน 6 วิ แปลว่า mdef ของบอสจะเป็นศูนย์ และระหว่างตีเราใส่ silk robe, tidal shoes เพื่อเปลี่ยนบอสเป็นธาตุน้ำและตีด้วยธาตุลมพร้อมกับ mpen 5% หมายความว่าเมื่อเกราะเป็นศูนย์ บอสจะโดนดาเมจจากเราแรงขึ้น ถ้าอธิบายแบบนี้ พอจะเห็นภาพชัดขึ้นมั้ย

แต่แนำว่าจะอัพรูนอะไรบ้างขึ้นอยู่กับสกิลที่ใช้ สมมติ ใช้ lightening bolt รูนที่อัพก็ควรจะเป็น wind dmg. ใช้พื้นลมก็อัพรูน wind field ประมาณนี้ ดังนั้น ไปเลือกสกิลที่ต้องการใช้และอัพสกิลก่อน จากนั้นค่อยมาอัพรูนที่สนับสนุนสกิลที่เลือกไว้

ไม่ทราบว่า monocle +8 พอใช้แทนหน้าผากลมได้ไหม หรือว่าเปลี่ยนไปเป็นหน้าผากลมเลย กลัวว่ามีแนวโน้มจะได้ขาย แล้วเปลี่ยนเป็นหน้าผากลมดูจากเซ้ทคอมโบแล้ว ถ้า monocle+8 จะได้ matk ทั้งหมด+13% ส่วนหน้าผากลม สมมติแค่ +4 เอาแบบปลอดภัย จะได้ดาเมจธาตุลมทั้งหมด 14% ก็อยู่ที่ว่าชอบอันไหนมากกว่า ถ้าคิดว่าไม่ได้ใส่ silk robe, tidal shoes ตลอด ก็ใช้ monocle ไปเลย ไปได้ทุกธาตุ แต่ถ้าใส่ silk robe, tidal shoes ตลอด ไม่คิดจะเปลี่ยน เชียร์หน้าผากลมมากกว่า เพราะทำให้การ auto spell, magic fist ด้วยธาตุลมแรงแน่นอน และยังทำให้ดาเมจลมของสกิล varetyr spear แรงขึ้นมาก

 [Ragnarok M] Sage auto spell ธาตุลม

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand
[Ragnarok M] Sage auto spell ธาตุลม [Ragnarok M] Sage auto spell ธาตุลม Reviewed by sell on 22:43 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.