[Ragnarok M Eternal] เล่นหลาย ID ดีอย่างไร

ทำไมต้องเล่นหลาย ID ดีอย่างไร Ragnarok m

ทำไมต้องเล่นหลาย ID ดีอย่างไร Ragnarok m


อันนี้สงสัยนิดนึง ถ้าเข้าตี้กัน แล้วตัวนึงนั้นดูด ตัวนึงตี ตัวนั้นดูดเสีย สตามิน่าไหม เสีย อีกนิด ถ้าไห้ตีทั้ง 2 ตัว สตามิน่าจะลด*2 ด้วยป่ะ อันนี้ไม่แน่ใจ แต่คิดว่า ไม่น่าจะลด*2 ลด x1 ปกติ นอกจากใครกดโซ่ คนนั้นก็ลด x2 เพื่อนไม่เกี่ยว

แอบถามนิดนึง ตัวที่1.ใช่สตามิน่าครบแล้ว ตัวที่2.เพิ่งเริ่ม exp กับ ของ ถ้าตัวที่2. เป็นฝ่ายตี ตัวที่ 1. จะได้ผลแบบตัวที่2 ไหม หรือได้รับผลตามระดับ สตามิน่าของตัวเอง ของใครของมัน. หมดคือหมด

ผมเห็นต่างชาติปั่น สามไอดี เอาไอดีหลักมาเป็นพ่อค้า ไอดีเด็กเป็นวิ สองไอดี ยืนระยะห่างพอประมาณ บอทไข่หมุน ได้ ของเยอะกว่าบอทคนเดียว 3 เท่า ลองไปหาดู

เวลาบอทหมด เอาเด็กมาปั้มต่อ เป็นอีกสูตร

งี้ ถ้าตี้กันตัวที่ไม่ตีแต่รอดูดจะเสียสเตมมี่น่าไหม เสียสิอะไรที่ทำให้ได้ exp เสียหมด

ใช่อันนี้บอกในกรณี คนที่ปั่นตัวมาหาของ มันจะเร็วกว่าเอาพ่อค้าไปหาเอง มันเลยเป็นเหตุผลของคำถามที่ว่า ทำไปทำไมหลายจอ

ถาม ถ้าเปลี่ยนเป็น พ่อค้า วิ ธนู (ได้ดรอปเพิ่ม 10%) จะได้ของเยอะกว่าสูตรต่างชาติไหม หรือสกิลหมู่ของวิคู่ฆ่ามอนต์ได้ไวกว่า ดรอปของดีกว่า ปาร์ตี้ที่เพิ่ม 10% นั้น ผมว่า เกมส์มันนับตามสตามิน่า หาตัวไหนที่สามารถจัดการมอนได้ ใน 1 วิ ได้ปริมาณมากๆ มันก็คุ้มหมด

คนเล่น 2ไอดี เขาก็คงมีเหตุผลของเขาอะ อย่างผม เล่นไอดีหลักวิ ไอดีรองพรีส ไปไหนมาไหนก็สะดวกกว่าเดิม

ตอนแรกผมก็กะเล่นแค่ 1ไอดี 2-3ตัว แต่คิดไปคิดมา เล่นไนท์ 1ไอดีหลัก+ฮัน1ไอดีหลักน่าจะดีกว่า ผมคงเล่นไนท์สายหอก แล้วถ้าต้องไปตีมดเล็ก300ตัว หรือมอนขนาดเล็ก 300 ตัว ไนท์หอกผมคงน่าจะตีเป็น ชม.ๆ ความดทนผมมันไม่ได้มีเยอะขนาดนั้น เอาฮันมาช่วยยืนยิงไกลมันน่าจะดีกว่า หรือถ้าต้องไปตีมอนขนาดใหญ่300ตัว อย่างโกเลม หรือมอนชนิดอื่นๆ ไนท์หอกก็จะสามารถทำได้ดีอีกเหมื่อนกัน แต่ก็ว่ามันอยู่ที่ผู้เล่นและ เค้าชอบเล่นแนวไหน = =

ฟาม ของ เข้าไอดี ตัวหลัก

เอาของยัดลงสมุดคืออะไรทำเพื่ออะไร มีอะไรแปลกๆที่ไม่เคยมีในpcเอามาบอกหน่อย ก็ได้ความสามมารถเตตัสของของชนิดนั้นติดตัวเรา เปิดที่ฟังชั่นขวามือรูปกล่อง เลือกที่รูปไอเทมสวมไส่ กดเข้าไปดูมันจะมีหมวกที่เราไส่อยู่ เรามีหมวกอะไรบ้าง หรือจะยัดหมวกอะไรก็กดที่รูปหมวก ก็ตะได้สเตตัสความสามารถของหมวกชนิดนั้น อารมเหมือน สะสม หมวก ปีก ปาก ตา หาง กาด ทุกอย่างยัดจะ ค่าสเตตัสแต่ต่างกันไป atk matk def hp sp คุณสมบัติต่างๆ นิดๆหน่อยๆ ยัดแล้ว เอาเข้าออกได้

ไม่พึ่งพาชาวบ้าน สำหรับคนเพื่อนน้อยเล่นแม่งเองเลย ^^

แนวๆพึ่งตัวเองหมด ทำพวกศิษย์ อาจารย์ ประมานว่าบางทีกิจกรรมพวกนี้ต้องคอยให้คนอื่นช่วย แล้วบางทีมันก็ยุ่งยาก สรุปเล่น2-3ไอดีคนเดียวไปเลย ทำเองไม่ต้องไปรออะไรใคร ผมก็คิดว่าจะทำแบบนั้นและ แต่เรื่องกิลคงต้องอ่าศัยกิลอื่นและ ลำพังจะสร้างกิลแล้วอยู่คนเดียว2-3ไอดี คงไม่ไหว555

สุดยอด แล้วมันมีระบบ ปิดของของแชร์เข้าตัวไหม แบบปาตี้อะ ตีใครตีมัน และ ต้องไม่ซ้ำกันกี่อาชีพถึงจะได้เปอเซน exp มี อาชีพต่าง3 อาชีพ เรามีตี้ 3 คน เวลาได้ มันได้ 1 ครั้ง 1 อัน ต่อการช่วย 1 เควส หรือ จะได้ตามจำนวนคนในปาตี้เลย เรื่องไอเทม มันต้องแชร์กันอย่างเดียวไหม หรือ มันมีปิดระบบแชร์ไอเทมได้ไหม คือใครตีใครก็ได้ประมาณนี้ 2 ข้อสุดท้ายแล้วรบกวนด้วย  กิจกรรมได้บัตร แยก25ใบ แลป5ใบ เควสตีมอน3ใบ/1คน ทั้งหมดต่อวัน มี3ตัวหมุนมาให้ครบ100 เปิดแชไอเทมไม่ได้ปาตี้ อีดนิด คือเวลาตีมอนของดรอบ ของเข้าตัวใครตัวมัน หรือสลับกันเข้า ตื่นมาเช้าๆ พิม งงๆไปหน่อย แต่สำหรับข้อมูลขอบคุณมากๆ เหมือนสุ่ม ไม่ชัวจุดนี้

ถ้าออฟ 4 ติดก็ไม่ต้องจ้างใครดึง ให้ตัวเด็กดึง ก็วินๆ อันนี้ช่วยอธิบายทีว่าทำยังไง เพราะของคงราคาสูงในการตั้งขาย และย้ายมาให้ตัวหลักจะคุ้มไหมแบบนี้ คงจะหมายถึงให้อีกไอดีดึงไปเพื่อนจะเอาเงินจากตัวมันมาเข้าตัวเอง มั้ง ตัวหลักออฟติด4 ตั้งขาย มีไอดี2 ที่มีตัง ก็ดึงได้เลน ตัวหลักได้ตัง ก็โอเค แต่ถ้าเราไม่มีไอดีเด็ก ของจะอยู่ในตลาดแล้วไม่มีคนซื้อแน่นอน ต้องจ้างคนดึก เอ็มล่ะเท่าไหร่ก็ว่าไป ตัวหลักจ่ายตังบาทเพื่อจ้าง เสียของ ได้ตังZ ถ้าออฟได้ 4ชั่นแต่ไม่ตรงสายเรา ก็ไปไห้ตัวรอง แลกกับเงินมาแทน แล้วทำใหม่

ผมกะว่าจะเล่นฮันไอดีหลัก แล้วเล่นพรีสอีกไอดียืนดูดยาวๆเลย เวลช้าหน่อยแต่น่าจะสะดวกตอนหลังๆ

ขอสอบถามนิดนึง สามารถเล่นพ่อค้าฟาร์มตั้งแต่แรกไหวมั้ย หรือถ้าต้องเปิดอีกไอดีมาช่วยควรเล่นอะไรดี อีกไอดีช่วย แน่นอนพรีส พ่อค้าต้องมีของ เปิดเกมใหม่แบบนี้หาของยาก นู หรืใือ วิก่อนดีกว่า ได้ พ่อค้าเเลยก็ได้ ไปสายเอจิ นูก่อนก็ได้หาของ แล้วก็โยนของมาให้ หรือระะบบสวิตในอนาคต

ถามที เอาตัวที่ สตามิน่าเต็ม ไปดูด ตัวที่สตามิน่าหมดแล้ว ตัวที่ดูดจะได้ exp ไหม ตัวที่หมดแล้ว จะได้แต่ของ ตัวที่ยังไม่หมดจะได้ทั้งของ exp ด้วย

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand



[Ragnarok M Eternal] เล่นหลาย ID ดีอย่างไร
[Ragnarok M Eternal] เล่นหลาย ID ดีอย่างไร [Ragnarok M Eternal] เล่นหลาย ID ดีอย่างไร Reviewed by sell on 23:01 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.