[Ragnarok Eternal] เทคนิคบอทยังไงรวย

เทคนิคบอทยังไงรวย Ragnarok m eternal love

เทคนิคบอทยังไงรวย Ragnarok m eternal love


บอทยังไงให้ไม่จน
บทความนี้เหมาะสำหรับ
- คนที่เพิ่งเริ่มเล่นไม่นาน และอยากจะจับเงินหลักล้านกับเขาบ้าง
- คนดวงซวย หวังพึ่งแรร์ดรอปไม่ได้
- คนที่อ่านหนังสือเกิน 7 บรรทัดและคิดเลขเป็น
- คนที่เติมวีไอพีและกดโซ่ตลอดเวลา
"ใครที่รวยแล้ว ยาวไม่อ่าน รบกวนข้ามไปเลยนะ
ไม่ต้องเสียเวลาเมนต์อะไรที่ไม่เกิดประโยชน์"
 [พื้นฐานที่ทุกคนควรรู้]
- ทุกวันเราจะมี Stamina 300 + 60 จากการฟังเพลง
เท่ากับมีเวลาบอท 360 นาที หรือ 6 ชม.
- เมื่อกดโซ่ เราจะใช้ Stamina x2 ทำให้เหลือเวลาบอทจริง 3 ชม.
- สาเหตุที่ต้องกดโซ่ เพราะเราจะลดค่าใช้จ่ายจากอาหาร/ธาตุที่กดได้
ครึ่งต่อครึ่ง และนั่นมีผลกับรายได้ของเรามาก

 [การเลือกมอนสเตอร์ที่จะบอท]
- ให้หามอนสเตอร์ที่เลเวลห่างจากเรา +- ไม่เกิน 10
เพื่อที่จะได้อัตราดรอปตามปกติ (ถ้าห่างเกินนี้จะโดนลดอัตราดรอปลง)
- กรณีที่ไม่ใช่สายยิงไกล หรือเสี่ยงโดนทับที่
ให้ไปตัวที่คนไม่นิยม แมปยิ่งร้างยิ่งดี เพราะเราไม่สนใจแรร์ดรอป
- เลือกมอนสเตอร์ที่เกิดชุกชุมที่สุด เราควรจะเดินน้อยๆ
หรือไม่เดินเลยยิ่งดี
- เลือกมอนสเตอร์ที่ HP น้อยที่สุด และตายง่ายที่สุด

 [การคำนวณรายได้ด้วย SPK]
SPK คือ Seconds Per Kill
วิธีหาก็คือ ให้กดนาฬิกาจับเวลาทันทีที่เริ่มบอท
ผ่านไป 30 วินาที หรือ 60 วินาทีก็ได้ แล้วนับดูว่า
บอทของเราสามารถตีมอนสเตอร์ตายได้ทั้งหมดกี่ตัว
เช่น 30 วินาที ฆ่าได้ 10 ตัว ก็แปลว่า SPK = 3
หรือเราใช้เวลา 3 วินาที ต่อการฆ่ามอนสเตอร์ 1 ตัว
ค่าตรงนี้จะมีผลอย่างมากต่อรายได้ของเรา
เราไม่ควรไปบอทกับมอนสเตอร์ใดๆ ก็ตาม
ที่ SPK เกิน 4 เพราะนั่นจะทำให้เราจนมาก
และที่ดีที่สุด SPK ควรอยู่ระหว่าง 2 กับ 3
เพราะอะไรมาดูกัน
สมมุติเราไปบอท Flora ที่จะให้เงิน 44 Zeny
ทุกครั้งที่ฆ่า ซึ่งเมื่อกดโซ่จะได้ 88 Zeny
ในการบอท 3 ชั่วโมง จะคิดเป็น 10,800 วินาที
SPK 2 จะแปลว่าเราตีได้ 10800/2 = 5400 ตัว
เอา 88 คูณเข้าไป เท่ากับ 475,200 Zeny
นี่คือรายได้ขั้นต่ำสุดจากการบอทของเรา
(มอนทุกตัวจะดรอปเงินสองเรท คือเยอะกับน้อย)
ลองเอาสูตรเดียวกันนี้คำนวณไล่ไป
SPK 3 = 316,800 Zeny
SPK 4 = 237,600 Zeny
SPK 5 = 190,080 Zeny
จะเห็นเลยว่า SPK ตั้งแต่ 4 ขึ้นไป
รายได้จะหายไปเยอะมากๆ

 [การคำนวณต้นทุนในการบอท]
แน่นอนว่าในการบอท เรายังมีต้นทุนอยู่ด้วย
หลายๆ คนเลือกที่จะกดอาหาร กดธาตุ นั่นทำให้เราเสียเงินในการบอท อีกต่างหาก
สมมุติเรากดอาหาร A 1 อย่างกับธาตุ ตลอดการบอท 3 ชั่วโมง
ตีว่าธาตุราคา 5k เท่าอาหาร
เราจะมีต้นทุนในการบอทอยู่ที่
ค่าอาหาร 5000 x 6 = 30,000
ค่าธาตุ 5000 x 12 = 60,000
รวม 90k
บางคนกดอาหารหลายอย่าง บางคนกดธาตุที่ราคาแพง
อย่างธาตุน้ำ ล่าสุดราคาอยู่ที่ 11k
ทุนมันก็บานเบอะเข้าไปอีก
แล้วไปแย่งกันบอทตัวยอดนิยมที่แรร์ดรอปแพงๆ
ก็ไม่ได้ต่างจากการหวังแทงหวย เพราะ SPK สูง
ทำให้ Zeny ที่ได้ แทบจะหายไปกับค่าอาหารค่าธาตุหมด
ถ้าแรร์ไม่ตก กลายเป็นยิ่งบอทยิ่งจน

 [สรุป]
ถ้าอยากรวยแบบไม่พึ่งดวง ควรไปตีตัวที่ตีตายไวๆ
ใช้อาหารหรือยาน้อยๆ ยิ่งไม่กดได้ยิ่งดี
แปบๆ ได้จับเงินล้านแบบสบายๆ เลย

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand



[Ragnarok Eternal] เทคนิคบอทยังไงรวย [Ragnarok Eternal] เทคนิคบอทยังไงรวย Reviewed by sell on 01:46 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.