[Ragnarok Eternal] Merchant สาย Dex luk ฟาร์มหาแร่แดง

พ่อค้าสาย Dek Lux Ragnarok m eternal love

พ่อค้าสาย Dek Lux Ragnarok m eternal love



                ผมมีปัญหากับออคอาเชอ ครับเน็ตไม่ดีทำหลุดตำแหน่งบ่อย ผมหลบมันครับ หาตี อ๊อคใหญ่ 2ตัวยังดีกว่า อย่าตีอ๊อคนู ควร ตีมันตายแบบไม่บัฟ จังหวะบัฟ เราจะตีมันไม่ตาย แล้วมันดันเราครัย 2ตัวก็คุ้มนะ แร่แเง สาย dex luk หรอครับ รูนหมู่ รูนเดินช้าตีแรง รูน dex luk แรงกว่า รูน+10/20ขวาน แต่ถ้าสาย str int รูน dex luk อยากกดครับ

                ของ ผม ทำแบบ นี้ครับ ขวานน้ำบวก5 กาดผีเสื้อ กาดปูยัดสมุด ใส่เดวิรุชิ รูน80เฟือง แต้ม 53k สายDex Luk ของ ก็สายฟามธรรมดา (แต่ผมอัพตามเวลไป 55 เฉพาะขวาน) ฟาม ออคได้ ทั้ง3แบบ ATKรวมบัพ 1569 รถหมู่เวล2 นะ Wsอีกตัวนึง ของ ผม ก็ ใส่ของ แบบ เดียว กัน แต่ รูน62เฟือง แต่ตัว นั้น ต้องกด อาหารสเต้งช่วย กำลัง หา แหวนเต้งออฟMelee 5%อยู่ ถ้ามี แหวนเต้ง ก็ไม่ต้องกด อาหารสเต้ง5 ช่วย เลย (ปล.ดาเมจยังไม่ถึงเลยต้องกดอาหารช่วย) ของ ยา อาหาร ดิ้นได้ คนใหม่ เล่นใหม่ๆ บ้างทีต้องหาเอง ลอกไป บ้างทีมันก็ไม่ได้ ต้องช่วยๆ กันแนะนำ คนใหม่กัน ลองดู dex luk รวม ภาพตอนตีดาบผม คาดว่าทำถึง ก็โอนะครับ รีมาจริงตีไม่ตาย ยังดิ้นได้ ไปเข็นเดียว ได้อยู่ครับ ตัวผม กาก ปาก ตีคน ยังไม่ใส่ด้วย ใส่น่าจะสบายขึ่นเยอะ

                ผ้าปากแอสประมูลช่วงหลังตี 1 โอกาสได้สูงมาก มี7 ตัวประมูลได้ครบทุกตัวและซื้อมาเผื่อโยนออฟด้วย ส่วนหลังใช้ก๊อฟเจต ไหนๆก็จะตีแล้ว ออฟแมวแบบ basic ไปสุ่มหา DEStatus Of Virgin มันได้ DEX5 ด้วย ถ้าอยากจะทำ ITEM เผื่อมอนในอนาคตนะX หรือ Luk สัก2-3 กดครั้งละ 5000-10000 เอง ตั้งแต่หมวกยันหางอะ  ตอนนี้มีปากแอส atk45+ 3ชิ้นละ ไอ้ที่+status เยอะๆหน่อยก็เก็บไว้ อันไหนมีคริก็หาวิธีโยนให้ฮันเหมือนเดิม

                ไปได้หลายแนว ตัวโหด ทอยเข็นเดียวก็สนุก โคบอท แค่ตัวผมก็ไปได้ แต่ขี้เกียจหาที เพราะตัวคุณพี่น่าจะสบายครับ วัดใจ าค่ารี รีไปรีกลับ 1เอ็ม ^ ^ รูนกด dex luk + 0.2 p.atk ช่วยได้เยอะ แรงครับ
                ปกติเล่น str99 int30-60 แล้วแต่ของ โหดของดี อาจint 0 ก็ได้ สกิล พ่อค้า ดูดเลยท่าน ยากมาก ที่จะเวลเอง (หรืออาจกด agiก่อน ค่อยรี) สกิล รถเข็น บัฟรถเข็น ... ในรูปมีนะ เปิดดูเอาครับ



[Ragnarok Eternal] Merchant สาย Dex luk ฟาร์มหาแร่แดง [Ragnarok Eternal] Merchant สาย Dex luk ฟาร์มหาแร่แดง Reviewed by sell on 20:21 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.