[Ragnarok Eternal] สูตรอาหารประเภทย่าง

สูตรอาหารประเภทย่าง Ragnarok m eternal love

สูตรอาหารประเภทย่าง Ragnarok m eternal love

สูตรอาหารประเภทย่าง Ragnarok m eternal love 1

สูตรอาหารประเภทย่าง Ragnarok m eternal love 2

สูตรอาหารประเภทย่าง Ragnarok m eternal love 3
2 เควสนี้ทำยังไงครับ
ทำอาหารตามชื่อเลยละส่งเควส
ผมทำไป6อันแล้วเควสมันยังไม่เสร็จเลยครับ
ทำผิดชื่อรึเปล่าครับลองดูดีๆ
ทำได้แล้วครับผมออกวาร์ปเข้าแล้วเข้ามาใหม่ ขึ้นซะงั้นสงสัยเป็นบัค
ใส่วัตถุดิบตรงไหน งงครับ
กดทำอาหารในสมุดครับ
ยู่ด้านล่างนี่เอง มันถูกประกาศบังอยู่ หาตั้งนานครับ
สอบถามครับ job ถึง 40 เปลี่ยน หรือ 50 ครับ
มันมีแค่40ครับ
สูตรอาหารเน่ามีอะไรบ้างคับ
ใส่มั่วๆ. ไปเลย เดี๋ยวเน่าเอง. 555. ผมทำเน่าไปหลายอันละ
Dark Cuisine สูตร มันคืออะไรอะครับ
ผมผสมมั่วๆแล้วผสมพลาดมันออกมาเป็น dark cuisine เลย 555
แล้วมันปลดล็อคที่สมุดไหมครับผม
การทำพวกนี้เพื่อปลดล้อคมันได้ Status เพิ่มบ่คับ
มีคลีนทไหมครับ ช่วงนี้ออกกำลังกาย หยอกกกกนะๆ
ผมติดเควสหาขาตั๊กแตนล่างพรอนอ่ะ
ภาษาไทยแปลมาผิดครับต้องเป็นหาของจากกระต่ายแทน
กระต่ายคับซื้อเอาก้ได้
อ้อ ขอบคุณมากครับ ผมก็ค้างอยู่นาน

ผมตีจนตาเหยี่ยวหมด5ลุก พอม่ตีกระต่าย2ตัวจบเลย55

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] สูตรอาหารประเภทย่าง [Ragnarok Eternal] สูตรอาหารประเภทย่าง Reviewed by sell on 22:29 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.