[Ragnarok Eternal] เทคนิคการเลือกตัวหลัก

อาชีพไหนฟามดี Ragnarok m eternal love

อาชีพไหนฟามดี Ragnarok m eternal love

เทคนิคการเลือกตัวหลัก ในความคิดของผมนะ ^ ^
... อาชีพไหนฟามดี ?
... อาชีพไหนล่าบอสดี ?
... อาชีพไหนPVPดี ?
.... อาชีพไหนวอดี ?
ตอบ... ดีทุกอาชีพอาาาาาครับบบบบ 555+
ยาวหน่อย แต่อาจช่วยคุณเลือกตัวหลักได้ครับ
ซึ้ง เป็นข้อมูลอันน้อยนิดของผม
บางอาชีพ อาจกล่าวได้น้อยเกินไป จริงๆ น้อยสุดอาชีพ เพราะรีบๆพูด
บวกกัน ความสามารถมันเยอะจริงๆ แต่ล่ะตัว คนไม่เล่น ไม่มีทางรู้จริงๆ
ต้องขออภัย ที่พูดไป แล้วอาชีพนั่นดูด่อยกว่าที่คิดครับ
เจตนา คือ อยากให้เห็นว่า ทุกอาชีพก็มีความสำคัญไม่แพ้ครับ***
กิวที่ดี ขาดอะไรไปไม่ได้จริงๆ
เห็นพาราปาโล่ข​้างๆดาเมจไม่ต่างกันเลยย​ดีหมดถ้าใจรัก
มีแบบสายป่วนป่วนกวนกวนในกิววอไหมครับ ไม่เน้นโหดครับ
แอส อาเชมิต ชาโด
ขอบคุณครับปรกติผมเคยเล่นแต่สต๊อกเกอร์มันก็กวนประสาทเขาดี
ฮัน กะ วิ ตัวป่วนดี
พี่น่าจะพูดพรีสให้เยอะๆหน่อย ผมรอฟังพรีสสสส
พรีส 555ตัวที่จำเป็นอยู่แล้วครับ เน้นอึด ยืนชัพนาน เปิดวาปข้ามกำแพงในแผนที่ได้ด้วย เน้นชุบ มากกว่าฮิวพรีสเล่นมือ พรีสบอท คนล่ะเรื่องกัน
ผมก็รอฟังพรีส ผมคิดว่าจะเล่นตัวหลักพรีสนะ แต่ดูเหมือนว่าต้องเววเองมากกว่าเพราะส่วนมากทุกคนก็จะเจ้นโซโร่คนเดียว ไม่เหมือน PC
ใช่คับผมเห็นบางคนบอกว่าต้องเล่นตัวหลักเน้นฟามก่อน ถ้าดล่นพรีสเลยไม่มีเงินไปซื้อของพรีส กลัวเล่นไม่เกิดเพราะไม่ทีของ อีกอย่างพรีสมันฟามยาก
ช่วงแรกเหนื่อยหน่อยครับ แต่ะใพอแรกจูเด๊กเองได้แล้ว ก็จะง่ายเหมือนอาชีพอื่นๆจากที่ลองเซิฟเทรด ไปสายเทรน เวล60 ก็ยิงเองไปแล้วครับเหนื่อยแค่ 1-60 ครับ ที่เหลือชิวๆ เหมือนอาชีพอื่นๆ
ตอนนี้ผมก็กำลังลองเล่นเซปจีนดูมันก็ไม่ได้ฟามลำบากนะ แต่ต้องลงสาย SAD แล้วไปรีเอา แต่ถ้าเซปไทย เปิดคงจะฟามยากอะดูๆแล้วน่าจะต้องสร้างตัวอื่นมาก่อนจริงๆนั่นแหละ
จิงคับเก่งทุกอาชีพถ้าไปจนสุดทางศึกษาตัวละครจนทะลุปรุโปร่ง ทุกอาชีพมีความสำคัญหมด อยู่ที่ว่ากิลขาดอะไรด้วยคับ55
ถ้าจะเล่นอาชีพนี้เป็นตัวหลักนี่ควรสร้างพ่อค้ามาเป็นตัวแรกเลยไหมครับหรือสร้างวิ ฮันมาฟาร์มเงินก่อนค่อยสร้างตัวหลัก
บ้างคน ทำตัวฟาม 2ตัวเลยแต่ต้นตัวทีา3เปิดค่อยสายตัวหลักอะำรก็ไม่ผิดหรอกครับ ค่อยๆจับจังหวะกัน
อ่อโอเคครับ ขอบคุณมากครับ ติดตามโพสคุณเรื่อยๆครับข้อมูลเป็นประโยชน์
เล่น 2 ตัวฟาร์ม ซักตัวให้เป็นไฮคลาส แล้ว จะปลดล๊อคให้สร่างตัวที่สามได้ครับ ซึ่งตอนนั้นค่อยเอาทุนที่เก็บมา มาลงที่ตัวที่สามที่สร้างเป็นตัวหลักครับ
สำหลับผมเล่นตัวอะไรก้อได้สนุกหมด ความสนุกไม่จำเป็นต้องฟามต้องล่าบอสเสมอไป อยู่ที่สังคมในเกมเพื่อนในเกมด้วยส่วนหนึ่ง ไม่ต้องคิดมาก
ขอแนะนำบาทแด๊นนะครับ เคยเล่นเวอชั่นพีซี ส่วนตัว โมบาย เคยเล่นแค่เป็นบาทครับ ยังไม่เคยเป็นไฮแต่ดูจากสกิลแล้วเหมือนๆเวอชั่นพีซีหน้าที่คือตัวป่วนและซับพอร์ทครับ บาทมีสกิลฟอร์สทั้งหน้าจอ แด๊นมีสกิลสตันทั้งหน้าจอ ส่วนสกิลเต้นคู่ที่น่าสนใจสำหรับกิลวอ คือสกิลใบ้ในอาณาเขตนั่นแหละครับ ดักไว้หน้าวาป เหมาะมากๆกับการป้องกันปราสาท ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาเหมือนโดนใบ้ตลอดส่วนสกิลดาเมจก็จะมีแบบเดี่ยวครับ แต่ค่อนข้างแกว่ง ดาเมจหมู่ก็มีแต่ต้องคลาส 3 ครับอีกเรื่องครับมีสกิลโอนย้ายสแตทส่วนตัวไปให้เพื่อนได้ครับ เช่นโอนค่า DEX INT ไปให้วิ หรือสไน เป็นต้น
พึ่งเข้าจริงๆ ครับ บทบาทเอบื้องต้นก็ประมาณนั่นแต่ยังไม่เห็นโหดๆ ว่าขนาดไหนสกิลยิงในขณะร่ายก็แรงมากแค่ใบ้ หน้าวาปก็ร้องแล้วผมว่า สำคัญมากๆเช่นกัน
เคยเล่นสมัยเวอชั่นพีซีอะครับ โมบายผมยังไม่เคยวอ แต่คิดว่าไม่น่าต่างนะ เวลาบุกบ้านก็จะยืนหลังๆ แถวๆ พรีสกับวิ เน้นป่วนอย่างเดียว ฮ่าๆ แต่เรื่องกันบ้านหน้าวาปสกิลใบ้นี่สุดคับ
ส่วนใหญ่ขาจรจะถามเยอะ คนมาเล่นจริงจัง ถึงเป็นผู้เล่นใหม่เขาจะค้นหาข้อมูลด้วยตัวเอง ถ้าไม่เจอจริงๆถึงจะถามเป็นคลิปที่ดีครับ
สอบถามครับ ม๊องเหมือนจะทำหน้าที่ได้ไม่ค่อยดีรึป่าวครับในกิลวอร์ เพราะอาชูที กว่าจะปั๊มsp ได้ ต้องรอ10วิ ไหนจะปั๊มมีดีเลย์อีกถ้าไม่ใช่ดอกเหลือง มันคงไม่เด่นเหมือน pc ใช่มั้ยครับ? (อารมณ์แบบเอาไบโอมาปายา มันคงจะดีกว่าม๊อง หรือตัวที่ดาเมจต่อเนื่อง จะดีกว่าม๊องมั้ยครับ)ปล. หากคำถามไม่เหมาะสม ขออภัยล่วงหน้าครับ พอดีวางแผนจะเล่นทางม๊อง แต่มันลังเลตรงที่กว่าจะปั๊ม sp และกว่าจะวนมาต่อยใหม่ได้อีกครั้งน่ะครับ) ขอบคุณครับ
สำคัญมากๆ ครับSp 0 ต่อยรอบ2 อาชีพบางๆยังตายเรื่องขอการรีsp มีอีกหลายๆช่องทางรายละเอียดคนไม่ได้เล่นก็ไม่รู้จริงๆแต่ที่เคยเห็น ต่อยแล้ว ต่อยซ้ำได้ไม่นานเลยแล้วลองคิดกลับกัน มีแชมอยู่ห้องหิน ด้านสุดท้ายสัก5คน พลัดกันต่อย.... กิวบุกไหนก็แหย่ง
ผมว่ามันพอกันนะ ถ้าคนเก่าๆเคยเล่นจะรู้ความสำคัญในทีม สำคัญพอกันเก็บเวลช่วงต้นพอกันเก็บเวลช่วงปลาย ให้แอสนะ สกิลดีเลไวกว่าแต่ผมไม่เคยเห็นแชมบอทท้ายๆเก็บมาใช้สกิลไรกัน (คลาส3แชม)
ทั้ง2อาชีพ ท้ายเกมส์ใช้สกิลบอทหมดครับแอส โซแบล็คเกอ ไวแชม ปาบอล ช้า(สกิลอื่นๆไม่เคยเห็นอาจมาดีกว่านี้)​
ท้ายเกมผมว่าน่าเล่นสายคอมโบนะครับผมดูหลายคนเก่า ๆๆแนะนำมา แต่ไม่คอยมีคนแนะนำ ม๊อลทางกิลวอเท่าไร เลย ตอนนั้นลังเลนะครับ
เก่า ที่เก่าขนาดไหนครับ เก่าใน pc นี้คนล่ะเรื่อง฀เก่าผม คือคนเล่นจีน 2ปีที่ผ่านมานะคอมโบสายเดินตีครับ ในภาคนี้ถือว่า ช้าแชมสามารถ สกิลเดียวตายในระยะไกลได้ ครีบ วัดกันดีดีเล คลูดาวล่ะครัว
เยี่ยมเลยครับ เห็นภาพเลยแต่ขอถามเพิ่มเติมได้ไหมครับไนท์ (ที่ไม่ใช่ครูเสด) ก็วอแทงค์ได้ใช่มั้ยครับ แล้วเอาไปแทงค์บอสได้ไหมครับ (อย่างบางเกม เช่น ดราก้อนเนสต้องใช้พาราจริงๆในบอสบางตัว เพราะต้องโพรโวคไรงี้) ต่างกับแทงค์เพียวมากไหมครับแล้วที่คลิปบอกว่าพ่อค้ายืนแทงค์คู่กับไนท์ได้เลย ในวอ นี่ประมาณไหนครับ แล้วมันต่างกันยังไง พ่อค้ากับไนท์ ถ้ามันก็แทงค?ได้เหมือนกัน (ขอบคุณล่วงหน้านะครับ คำถามอาจจะวกวน พอดีสนใจอาชีพสายแทงค์น่ะครับ )
ไม่แน่นเรื่องนี้นะครับแท้งจริง ต้องสลับของเป็น บอสตัวไหนสกิลไหนPvp เจอตัวไหน สกิลไหน สลับให้ทันพาลา ดันได้ดี ดาเมสน้อยไปนิด ยืนรุมตีทั้งกิว ยังใช้เวลาสักพักใหญ่ไน ดาเมสงาม ขใค่าคนสบาย ยืนได้ตัวๆ 2-1 3-1 ทั้งกิวมาตายหุ่น ดาเมสแรงเวอ หมู่ด้วย ไกลด้วย บางๆตายหมด มีพุ่ง กับดักข้ามหมดพรีส แท้ง เทพเวอนะจะบอกให้ อิอิ
ถ้าทำของตัวหลักครบแล้ว เราไม่สามารถทำของตัวรองให้ดีๆได้เลยเหรอครับ เห็นมีแต่คนบอกว่าตัวหลักใช้เงินเยอะ ถึงทำของครบแล้วก็ใช้เงินเยอะเหรอครับ
ตัวหลักกว่าจะครบมันหมดเยอะจิงครับถ้าจะให้สุด ของครบคือ ตีบวก เจาะรู ยัดการ์ด ครบตัว กรณีบวกแตก ต้องซื้อของมาแก้ติดแดงอีก นอกจากจะพอใจถึงจะไปทำของตัวรอง

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] เทคนิคการเลือกตัวหลัก [Ragnarok Eternal] เทคนิคการเลือกตัวหลัก Reviewed by sell on 00:15 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.