[Ragnarok Eternal] Job Switch สลับอาชีพ

วิธีสลับอาชีพ Ragnarok m eternal love


วิธีสลับอาชีพ Ragnarok m eternal love



Job Switch ไปสายอาชีพเดียวกัน ถ้า Whitesmith ต้องการสลับเป็น Creator (สายอาชีพ Merchant เหมือนกัน) ต้องจ่ายค่าปลดล็อคอาชีพ 500,000 zeny จากนั้นจะเป็น Merchant BaseLv99/JobLv1 แล้วทำเควสเปลี่ยนอาชีพเป็น Alchemist Base99/Job1 Merchant ไม่ใช่จ็อบ 40 หรอครับตรงนี้ หรือผมเข้าใจผิด
ตามครับ สวิตอาชีพอื่นต้องเก็บจ๊อบ40ก่อนไหมถึงเปลี่ยนคลาส2
ถ้าอาชีพอื่นที่ไม่มีในตัวละครรองต้องเก็บจ็อบใหม่ครับ แต่กรณีที่ผมถามคือมันสายพ่อค้าเหมือนกันมันน่าจะกลายเป็นจ๊อบ 40 เลยมากกว่า
สรุปเป็นจ๊อบ 40นะครับถ้าเปลี่ยนในสายคลาส1คลาสเดียวกัน
ผมเป็นแชมป์แบบนี้ถ้าผมสวิตไปเป็นเล่นพระจะเป็นไฮพรีชเลยป่ะครับ ผมไม่กล้าสวิตช์เพราะกลัวเก็บ Job ใหม่
จะกลายเป็นอโคจ๊อบ 40ครับ แล้วไปเปลี่ยนพรีสเก็บจ๊อบอีก
ถ้าสมมุติเราเล่นพรีสแล้วสลับไปเป็นแอสมันจะใช้แคชแล้วถ้าเราสลับไปมามันจะใช้แคชทุกครั้งไหมครับ
แคชสำหรับปลดล็อคเท่านั้น , การสลับใช้แค่ 10k zeny ทุกรอบ
ผมมีBS LV55/JOB23 อยากเปลี่ยนไปเล่นแอส สิ่งที่ผมต้องทำ คือ ต้องเล่นตัวรองจนเปลี่ยนเป็นแอส LV55/JOB23 ถึงจะSwitch ได้ใช่มั้ยครับ แล้วSwitchต้องไปกดตรงไหนครับ
switch ได้ ต้องเป็นไฮคลาสก่อนคับ
คือ ผมต้องเล่น BS ตัวหลักให้เป็น ไฮคลาสก่อน ( WhiteSmith) ถูกมั้ยครับ แล้วก็ถึงจะSwitch เปลี่ยนเปน แอสไฮคลาส ถูกต้องมั้ยครับ
คือผมไม่จำเป็นต้องไปเล่น ตัวรอง ให้เปน แอสไฮคลาสใช่มั้ยครับ แค่เล่น พ่อค้าเป็นไฮคลาสพอนะครับ
เป็นไฮคลาสแล้วมันจะมีให้กดเลย ตรงแถบอัพสเตตัส มันจะมีอีกแถบนึงข้างล่าง แต่ผมไม่ชัวร์ว่าสวิทแล้ว มันต้องเก็บจ๊อบแอสใหม่ หรือเป็นแอสจ๊อบ 40 ละไปทำเควสเปลี่ยนไปแอสครอสอีกที
ตอนนี้เราไฮคลาส แล้ว กดดูช่องเปลี่ยนอาชีพ ทุกอาชีพเสีย 88 เหรียญหมดเลย ตัวรองมีพรีส กับพ่อค้า ไม่แน่ใจว่าตัวรองต้องเป็นไฮคลาส ด้วยหรือเปล่าถึงจะสามารถเปลี่ยนแบบ 500000 มีใครคลาส 3 2 ตัวแล้วมั่ง อยากรู้ๆ
Sniper = สายอาชีพ Archer
จะปลดแบบ 500k ต้องไป Bard กับ Dancer เท่านั้น รอ EP5
สลับไปสายอาชีพอื่น 88 bcc ทุกสาย
สงสัยครับถ้าเราเล่นโรคแล้วเราสลับไป แอส เพื่อรับปาก แอสครอสได้ไหม
ก็ทำเควสปลดล็อคปากแอสได้นะ <3
สลับไปเล่นแอส เปลี่ยนแอสครอส ทำเควสปลดล็อคได้เหมือนกัน (ถ้าไม่ bug 555X
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับ จากตัวอย่างที่ 1 Whitesmith สลับเป็น High Priest คือตอนนี้เป็น High Priest แล้วจะสลับไปเป็น Champion นี่จะเข้าข่ายในกรณี "Job Switch ไปสายอาชีพเดียวกัน" หรือ "Job Switch ไปสายอาชีพอื่น" เหรอครับ
ไฮพรีสไปแชมป์ สายเดียวกัน เสีย 500k คับ
สอบถามหน่อยคับ เฟืองรูนอยู่ครบนี่หมายถึงว่า ที่บริจาคไปทั้งหมดคืนเข้าตัวให้ไปอัพรูนของอาชีพที่สลับไป อย่างงี้ใช่มั้ยคับ
ทำนองนั้น ก็คือถ้าเรามี 300 เฟือง 1 แสนแต้ม พอสลับไปอาชีพนั้น ๆ ก็จะมี 300 เฟือง 1 แสนแต้ม สำหรับอัพรูนของสายอาชีพเค้าเองเช่นกัน
ทุกอย่างมีเหมือนกันหมดเพราะเป็นตัวละครเดียวกัน
สรุปเพื่อนผมลองย้ายสายอาชีพจากหลอดไนท์ไปเป็น พ่อค้า ซึ่งในไอดีมีตัวมาสเตอร์สมิธเป็นตัวรองแล้ว แต่พอกด Job Switch จาก หลอดไนท์เป็นพ่อค้า ต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ Merchant เลยนะครับ ไม่ได้เด้งเป็นมาสเตอร์เลย
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าสมมุติ สลับไนท์เวล80มาเป็นพรีส ก็ต้องเก็บจ็อบใหม่ตั้งแต่อโค แล้วเราต้องไปเก็บจ็อบที่มอน 70-90 รึเราสามารถเก็บจ็อบกับมอนที่เวลต่างกับเรา 20 เวลได้
เก็บตามที่ห่างเวล Baseได้ตามปกติเลยครับ ไม่ห่างจากเบสไป10เวล แนะนำก่อนสวิชดองต้านทานไว้ด้วยจะเร็วขึ้นอีกนิดครับ
พิมพ์ตกไปบรรทัดนึง ตัวอย่างคือสมมติว่าเรามี Whitesmith BaseLv99 JobLv40 นะ
แต่เพื่อน ๆ คงไฮคลาสกันตั้งแต่ 60 แล้วมั้ง ก็เริ่มสลับได้เหมือนกันนะ
ถามหน่อยครับ 1.patch ตอนนี้เลเวลกับจ๊อบตันที่เวลเท่าไหร่ ตอนนี้สุดไฮคลาสใช่ไหม 2.แล้วสมมติว่าผมเล่นไนท์อัพรูนกิลไปแล้ว ถ้ารีเป็นอาชีพอื่นมันจะคืนตรากิลกับเฟืองมาตามจำนวนที่เราอัพไปแล้วใช่ไหมครับ ซ่อนหรือรายงานสิ่งนี้
ไฮคลาสจ๊อบ 40  ระบบ Job 70 คงเข้าตอนกิลด์วอร์ เอาสิ่งก่อสร้างกิลด์เข้ามาด้วย

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] Job Switch สลับอาชีพ [Ragnarok Eternal] Job Switch สลับอาชีพ Reviewed by sell on 20:36 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.