[Ragnarok Eternal] bot แบบปิดหน้าจอมือถือ

แอพ pocketLock บอทแบบปิดหน้าจอมือถือ Ragnarok m eternal love

แอพ pocketLock บอทแบบปิดหน้าจอมือถือ Ragnarok m eternal love

แอพ pocketLock บอทแบบปิดหน้าจอมือถือ Ragnarok m eternal love 1

ผมใช้แล้วมันซักพักจอมันมาเป็นแกติอ่ะครับ ทราบวิธีแก้ไหม
ไปกดล้อคหน้าจอรึป่าวครับถ้ากดล้อคมันจะกลับมาปกติ ผมเงลาจิ้มจอดำเสร็จก็ปล่อยเลยครับไม่ต้องกดปุ่มล็อคหน้าจอ
ไม่เลยครับ อยุ่ดีๆก็มาเปนจอปกติ แอพหลุดด้วย เด่วลบโหลดใหม่ครับ
มันก็กินแบตอยู่ครับแค่ปิดหน้าจอไว้ แต่แอพมันยังทำงานน่าจะประหยัดได้ส่วนนึง ผมว่าเหมาะกับคนทำงานครับไม่ค่อยมีเวลาเล่นเปิดฟามไว้เเล้วปิดจอมันช่วยไม่ให้มือเราไปโดนเวลาจะไปไหนมาไหนนะครับเพราะตอนไม่มีแอพนี้ต้องถือไว้ตลอดพอใส่กระเป๋ากางเกงเผลอไปกดตัวละครเปลี่ยนที่หมด
ผมไม่ต้องใส่ระหัส เจ้าของกระทู้​ ลบ​ ตรงใส่ระหัสออกด้วยครับ​ ไม่ใส่ระหัสก็ได้กดข้ามได้เลย​ เวลากดหน้าจอสองครั้งมันจะได้สะดวก
ผมใช้ samsung มันเล่นเกมส์แบบปิดจอได้ ซำบายเลย
ผมบอททิ้งตอนนอน ชาร์ตแบตไว้ด้วย คว่ำหน้าจอไว้กับพื้นกระเบื้อง เย็นเจี้ยบเลย (โดยปกติโทรศัพท์ถ้าชาร์ตแล้วเครื่องร้อนมันเตือนและตัดไม่ชาร์ตให้)
มันปิดจอดำเลยก็ได้ครับทำได้2แบบ ถ้าเราเอามือไปปิดเซ็นเซอร์จอมันจะปิดไปเลยเเต่ระบบยังทำงานปกติ
เหมือนเวลาเราโทรศัพท์อะครับเอาโทรศัพท์เเนบหูบังเซ็นเซอร์จอมันก็จะดับครับอันนี้เหมือนกันครับเปิดบอทไว้เเล้วคว่ำหน้าจอมันก็ดับเเล้วครับผม
ลองดูในที่มืดสนิด ทำไมมันไม่เหมือนดับจอ มันเหมือนจอเป็นสีดำเฉยๆ แต่พอเอามือบังเซนเซอร์จอดับจริง แต่เครื่องยังทำงานอยู่
พอเปิดเสร็จให้คว่ำหน้าจอกับพื้นครับจะได้บังเซ็นเซอ
มันสารถล็อดการ ทีชฌเนหน้าจอ พอกดปุ่มล็อคกนีาจอมีนจัมืดไปเ้วยครับ แอพชื่อ gameluncher ไม่รุ้ใน halaxy app มีให้ฌหลดไกมไม่แน่ใจ
มันเป็นโปรแกรมหลอกครับ แค่เปิดภาพที่เป็นสีดำกับล็อกหน้าจอในส่วนแบตเสียเท่าเดิม ผมเคยลองใช้แล้วไปที่มืดๆมันเหมือนมีไฟหน้าจอเปิดอยู่แสดงว่ามันหลอกแค่เปิดภาพสีดำให้เราคิดว่าพักหน้าจอคับ
ถ้าเป็นจอ AMOLED จะประหยัดแบตครับ เพราะว่ามันใช้ไฟเฉพาะ pixel ที่ติด แต่ถ้าเป็น LCD ธรรมดาก็ตามนั้นเลยครับไม่ต่างกัน
อาจจะแล้วแต่เครื่องนะครับ แต่ผมใช้ zenfone 5z พอกดปิดแล้วผมหาอะไรมาวางปิดตรงเซ็นเซอร์ที่เดียวกับเวลาเราคุยโทรศัพท์แล้วจอดับหรือไม่ก็คว่ำเครื่อง หน้าจะมันจะปิดสนิทเลยครับ
ของซัมซุงคับแก้ๆ ×××××× อันนี้จะไม่ดีกว่าหรอ คนใช้ แอนดรอย น่าจะมีติดเครื่องทุกคนป่าว ใช้ ล็อคสัมผัส+กับ โหมดประหยัดพลังงานของตัวเกมเอง

ผมเคยใช้แอพนี้สมัยเล่น Pokemon Go นะครับ ใช้เพาะไข่เปิดจอทิ้งไว้ ซึ่งประโยชน์ของแอพนี้คือ ประหยัดพลังงานและป้องกันจอเบิร์น โดยหลักการมันจะเปิดสีดำขึ้นมาใช้แสงต่ำสุด จะปิดการทัช ของจอออก เคยลองทดสอบนะ ว่าประหยัดจริงมั้ย มันประหยัดจริงนะ ก่อนใช้ หลังใช้เคยลองวัดมันช่วยจริงๆ ใช้ได้นะครับ กรณีมือถือที่ซื้อมาไม่มีฟังชั่นนี้ ขอบคุณเจ้าของโพสท์นะครับ มีคนไม่รู้จักแอพนี้เพียบเลย ขอบคุณที่ช่วยแชร์สิ่งดีๆ นะครับ

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] bot แบบปิดหน้าจอมือถือ [Ragnarok Eternal]  bot แบบปิดหน้าจอมือถือ Reviewed by sell on 22:26 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.