[Ragnarok Eternal] Sage สาย Auto Spell

แนว Sage Autospell DPS Ragnarok m eternal love

แนว Sage Autospell DPS Ragnarok m eternal love

นี่คือแนวทางสำหรับผู้ที่ต้องการลอง Agi / Int Build aka Autospell DPS ปัจจุบันฉันเป็นศาสตราจารย์ที่มีสถิตินี้
โดยส่วนตัวตอนนี้ฉันมี 119 int และ 102 agi อาจทำซ้ำได้
ฉันไม่มี dex ฉันมีรายการ VCT ดังนั้นการคัดเลือกนักแสดงไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉันจริงๆ
ฉันไม่มีลูก (ลูกไม่ช่วย crits สำหรับปราชญ์)
ปัจจุบันนี้ได้รับ 480 aspd ด้วยเกียร์ปัจจุบัน + Awakes และ Agi A ดังนั้นฉันอาจเขียนการทดสอบสถิติซึ่งได้ 480 aspd เท่าที่ AGI แนว Sage Autospell DPS Ragnarok m eternal love
สำหรับอุปกรณ์อย่างที่คุณเห็นฉันไม่ได้มีสิ่งที่เรียกว่าการกินมากเกินไปฉันยากจนเหมือน fck
ดังนั้นรูนที่น่าประหลาดใจคืออะไรจะช่วยให้คุณทำงานได้
ดังนั้นการ์ดที่ฉันใช้สำหรับชุดเกราะคือการ์ด AGAV, หมวกปิดผนึก Apocalypse เมื่อฉันใช้ COIF บน Shoes Eggyra และ
ที่สำคัญที่สุดคือการ์ด GG ใน acce ทำไม GG Card? ทำให้มัน procs มากเมื่อคุณเป็น DPS SAGE 10% dmg สุดท้ายดีกว่า 3% matk (แก้ไข)
นี่คือแนวทางสำหรับผู้ที่ต้องการลอง Agi / Int Build aka Autospell DPS ปัจจุบันฉันเป็นศาสตราจารย์ที่มีสถิตินี้
ดูรูปภาพด้านล่างสำหรับการกระจายสถิติของฉันฉันไม่มี dex ฉันมีรายการ VCT ดังนั้นการคัดเลือกนักแสดงไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉันจริงๆ
ปัจจุบันนี้ได้รับ 480 aspd ด้วยเกียร์ปัจจุบัน + Awakes และ Agi A ดังนั้นฉันอาจเขียนการทดสอบสถิติซึ่งได้ 480 aspd เท่าที่ AGI
ปราชญ์ผู้วิเศษหมอผีคาถาคู่มือ autospell dps รูน keyotic


ผมเพิ่งเป็นเสกก็อัพสกิลเดินร่ายเวทกับออโต้สเปลแต่ว่า ไม่มีเวทตกมาสักชุดตีธรรมดายันเป็นเสกอัพเอจิ57อิน30 ขอความรู้ด้วยคับผมขาดอะไรไป สกิลไฟ10น้ำ10สายฟ้า10
อ่าผมกดอัพเฉยๆไม่รู้ว่ากดเข้าไปอีกที พลาดตรงนี้เองละ ขอบคุณคับ ก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะสุ่มธาตุลงมาหรือไงแต่อัพไปทั้ง3ธาตุละยังไม่หล่นสักชุด เดินตีจนเวล50เลยอะผมมีแต่เอจิ ร่ายไม่ทันแถมเบาอีกด้วย ของคุณคับ ปล. ไม่เคยเล่นเสก แต่อีกช่องเล่นวิแล้ว
มันมีโอกาสออกแค่7.5คับต้องใส่สมุดคาฟที่มอแล้วก้ออัพรูน



[Ragnarok Eternal] Sage สาย Auto Spell [Ragnarok Eternal] Sage สาย Auto Spell Reviewed by sell on 18:07 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.