[Ragnarok Eternal] Market ตลาดกลาง

การขายของ Ragnarok m eternal love

การขายของ Ragnarok m eternal love

ต่อกันที่การขายของ เอ๊ะระบบเกมนี้เดลได้ไหม..?? ทำไงให้หาเงินได้เยอะๆ ..??
สอบถามหน่อยครับ ไอดีเดียวกันใช้คลังร่วมกันไหม
ได้ครับผมแต่เวล40นะครับ
ควรหาของอะไร มาขายดีครัล แรกๆ

แรก ไม่ต้องขายครับ ถ้าได้การ์ด ขายเป็นทุน ขยะเก็บไว้ก่อน เกิน 500 ค่อยแบ่งขาย เข้ากิลด์ต้องบริจาคขยะ ขายหมด ต้องซื้อมาบริจาค

การขายของ Ragnarok m eternal love 1

โอกาสดรอปของอันนี่ขึ้นอยู่กับเวลเราเวลมอน แล่วโอกาสเงินตกล่ะคิดด้วยมั้ยครับ เวลาฟามตัง ตีมอนเวลใกล้ๆเรา หรือมอนที่เราฆ่าไวสุดดีครับ
ขึ้นอยู่กับเวลมอนไม่ห่างกันเกิน 10 เวล อัตราการตกขึ้นอยู่กับ starmina ที่มี
ซื้อของที่คนตั้งร้านยังไงครับ เหมือนต้องมีบัตร
การแลกเปลี่ยน หรือซื้อขายแบบเจาะจง ทำไม่ได้เลยใช้มั้ยครับ เช่นเล่นสองไอดี แล้วใช้อีกส่งให้อีกไอดี
2 ไอดี ส่งเงินหรือของให้อีกไอดีไม่ได้

เอาตัวเราตี+หรือออฟของที่คนไม่ค่อยซื้อกันแล้วเอาตัวมีเงินมาดึงค่ะ ยากหน่อยแต่ก็ดีกว่าปล่อยไว้เฉยๆ

การขายของ Ragnarok m eternal love 2

ออฟของนิตรงไหน เหรอครับ ได้ยินคนแนะนำเหมือนกัน อีกอย่าง ออฟของ นิของกากๆ ก็ได้ใช่ไหมครับ
แมพกิฟเฟ่น
สอบถามครับ กรณีเราจะเอาของให้เพื่อน เราต้องโยนเข้า ตลาดอย่างเดียวเลยเหรอครับ
ใช่งับแต่ถ้าเปงที่ต้องการของตลาดก้อเสี่ยงดวงไป

แต่มันสุ่มนะของอะอาจจะไม่ใช่ของเรา

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] Market ตลาดกลาง [Ragnarok Eternal] Market ตลาดกลาง Reviewed by sell on 19:40 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.