[Ragnarok Eternal] อัตราดรอปกับ exp หลัง 300 นาที

ทำไงถึงบอท 550 นาทีได้ Ragnarok m eternal love

ทำไงถึงบอท 550 นาทีได้ Ragnarok m eternal love

ถ้าบอท 550 นาที เเล้วไปทำเควส มันต้องตีมอนให้ของตก มันจะปรับอัตราดรอปป่ะครับ
ไม่แน่ใจครับ ผมจะบอทสัก200นาทีแล้วโยกไปทำเควสให้จบวันแล้วมาบอทต่อ รอจังหวะฟังเพลงฟรีด้วยครับ ได้เพิ่มอีก60นาทีก็แจ่มครับ
จริงๆแล้วบอทเต็ม100%คือ 300นาทีไม่รวมฟังเพลงกับบัตร VIP นะครับ300นาทีอัตตราดรอปกับexp/job จะอยู่ที100% แต่เกิน300นาทีจะลดลงทุกอย่างครับจนเหลือแค่1%
ลดลงเหลือ1% ง่ายๆคือ ปกติตี1ตัวได้1% ถ้าลดเหลือ1%ต้องตีถึง10ตัวถึงจะได้1%ครับ
ส่วนใหญ่เค้าจะเควสก่อนครับ แต่ผมบอทก่อนโดยเอาเควสคูณ10+โซ่ ไปบอทครับ 2รอบประมาณ20นาทีแล้วแต่สถานที่ปล่อยครับ
สามารถทำแบบนี้ได้ทุกอาชีพนะครับ แต่อาชีพ อโคกับวิ อาจจะช้าหน่อยเพราะดาเมจไม่มี
สอบถามหน่อยครับ. สมมุติเราวิ่งเควสตีตักแตน300ตัว. ถ้าตี้กับเพื่อน. ตักแตนที่เพื่อนตีตาย. เราจะได้ใหมครับ
ได้หมดครับ
เจ๋งเลยครับ. มันมีตัวหนึ่ง. ที่รับได้3เควส. ไม้แดง300ตักแตน300ลิง300แบ่งกันไปตีก้ได้ใช่ใหมครับ
ขอถามน้า ทำไมถึงไม่บอทก่อน ให้ครบ 360 นาที หลังจากนั้น ทำเควส ป้าย 10 ป้าย ต่อด้วย คูณ 10 และรอยแยก สุดท้ายค่อยทำเควสอ่า หรือคิดว่าตอนทำเควสมันไม่ดรอปของเลยทำตอนบอทยังไม่แดง และถามเพิ่มนิด กดโซ่ ไม่กดตอนบอท 360 นาทีแรกหรอคะ กดตอน คูณ10 ที่มี Exp ตามเวลเราฟามได้อีกแทนหรอ
บอทครบตาม stamina ทุกวันครับ เควสประจำวันครบทุกวันครับ
สอบถามวิธีบอท หน่อยครับ สมมุตในแม๊บมีมอน5ชริด เราสมารถเลือก ตี 2ขนิดได้ไหม เห็นบอก ตีผึ้งกับหนอนแดง ของผมเวลาเซตมันเลือกได้ อย่างเดียว กับ ตีทั้งหมด
ในการปล่อยบอทตีออโต้แม็พหนอนแดง ผมเลือกเดินไปจุดที่มีเฉพาะมอนที่ต้องการตีครับแต่ตอนนี้เซริฟเกาหลีอัพเดตแพทมาให้เลือกตีมอนได้ครับ
เรื่องx10 ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด พอคุยกับมัน มันจะให้ค่าexpมาคือถ้าเราไปยิงม่อนที่expเยอะๆ ต่าexpก็จะลดเยอะแต่ถ้าเราเวลาจะหมด ยิงม่อนได้expน้อย ค่าx10 มันก็จะอยู่นานเท่ากับว่า พอรับx10มาแล้ว ตีม่อนตัวไหน สุดท้าย เราก็จะได้expตามที่มันบอกผมเข้าใจถูกไหม?

แนะนำ Hunter
AGI เยอะกว่านี้หน่อยนะ จะสะดวกในการเวลขึ้นมาก
ตอนนี้เน้น DEX ก่อนครับ ใช้สกิล AUTO Double กะนกช่วยเป็นหลักครับ DEX 85ก่อนเพราะอยากเพิ่มสถานะให้ธนูครับ
แนะนำนะครับสายนี้เริ่มต้นดีกว่าครับ เน้น DEX เพื่อทำดาเมจจากสกิลออโต้(ดับเบิ้ล/แอโร่โชเว่อ) AGI เน้นหลบ เพราะการเก็บเวเวลต้องคำนึงถึง Stamina ด้วย ต้องฆ่ามอนให้ไวครับผมใช้ออโต้3สกิล ดาเมจหมื่นนิดๆ(ขึ้นอยู่กับของด้วย)แต่ถ้าสายนกจะกว่าจะยิงไวเปลืองสเตตัส agi เยอะมาก(ยาเร่งเขียวมีผลน้อยมาก) แถมต้องเอาไปลง luk int อีก มันจะเกิดช้าหน่อย***เกมส์นี่รีสเตตัสกับสกิลได้ครับ เริ่มต้นให้เน้นเก็บเลเวลเป็นหลัก พอสูงๆค่อยเปลี่ยนสายหรือสเตตัสได้***ผมลองสายนกแล้วครับพบว่าช้ากว่าสายเบสิคเยอะเลยรีสเตตัสใหม่ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยครับ
สกิลออโต้ 1.ดับเบิ้ล ดาเมจประมาณ3000 2.ฟอลค่อน ดาเมจประมาณ5000 3.แอโร่โชเว่อ ดาเมจประมาณ1500-2000(เน้นเป็นกลุ่มครับ) ซ่อน
เควสซ่อมรอยแยกทำครบ5ครั้งแล้วทำไมมันยังไม่จบ ส่งไม่ได้ หรือต้องซ่อมไปเรือยๆ จนกว่าจะผ่าน หมายเหตุเวล30พึ่งทำเควสรอยแยกครั้งแรก ตีคนเดียว

ทำวันละ5ครั้งครับ เควสประจำวันครับ ถ้าครั้งที่6ของไม่ดรอปครับเหมือนตีฟรีครับ555


เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] อัตราดรอปกับ exp หลัง 300 นาที [Ragnarok Eternal] อัตราดรอปกับ exp หลัง 300 นาที Reviewed by sell on 18:23 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.