[Ragnarok Eternal] ฟังเพลงเพิ่ม Stamina แนวทาง LV เกิน 5 ชม

เควสนักดนตรี Ragnarok m eternal love เพิ่ม stamina

เควสนักดนตรี Ragnarok m eternal love เพิ่ม stamina

หลัก ๆ เท่าที่รู้ตอนนี้
1.ให้รับเควสนักดนตรี ทุกเมืองที่ไปถึง
2.ฟังเพลง เพิ่ม stamina 60min
3.เช่าแมว เพื่อให้เคลียร์มอนได้ไวๆ (แล้วแมวตัวไหน ทำให้เราเคลียร์มอนได้ไวสุด) เวท นักสู้ หรือ อื่นๆ
4.เซิฟนอก จะทำได้ง่ายกว่าเซิฟ ไทย ที่กำลังจะเปิดนะครับ ช่วงแรก willow rocker คงโดนล้างบาง
5. ผมควรทำระบบ ศิษย์ อาจารย์ด้วยไหม ?? น่าจะเวลไวขึ้น แต่เซิฟ ไทย ตอนเปิด คงไม่มีใครเป็น อาจารย์ในทันที


1-10 ล่างพรอน
10-18 เก็บเควสซ้ายพรอนกับเควสในท่อ
18-20 เก็บเควส นักดนตรีพรอน ยิง chonchon หาเหล็กมาทำธนูด้วย
20-25 เก็บ หนูท่อบ้าง บนพรอน wormtail บ้าง **ถ้าwormtail ยังไม่มา ก้น่าจะอยู่ หนูท่อ ได้ยาวๆเหมือนกันนะ
25-28 กลับมาพรอน เก็บเควสเรือผี + นักดนตรีเมืองนักดาบ
29-30 กลับมาต่อ wormtail
30-31 เก็บเควส บาบีลัน
32-34 รับเควส *10 (2รอบ) แล้วก้....ไปมาทุกที่ hydra willow ลาก vadon มา arrow shower ไป goblin อีก คือตรงนี้มั่วมากอ่ะ....
35-40 ทำนักดนตรี จบไป 1 เควส แล้วก้ทำเควสป้ายจบไป 3 เควส แล้วก้เควสหลัก
.
#เทคนิค
1.donate  ผมมองว่ามันจำเป็นนะ ไม่งั้นเดินมั่ว เสียเวลามาก
2. ไปนั่งฟังเพลง 1 ชั่วโมงซะตั้งแต่แรกๆ จำเป็นมากเช่นกัน
#บ่นไปเรื่อย
1. เซิฟนี้เป็นเซิฟจีน จำนวนมอนในช่วงแรก ต่างกับ เซิฟ ไทย แน่นอน แล้วถ้าจะถามว่า เซิฟ ไทย ทำได้ไหม ผมก้ไม่รู้ เพราะมันยังไม่เปิด
2. ผมพยายามเล่นให้เหมือนเซิฟ ไทย ไม่ได้รับเควส ศิษย์-อาจารย์มา
3. ผมไม่ได้เติม VIP ถ้ามี VIP น่าจะไปได้ไกลกว่านี้อีก
.
#ถ้าให้จัดเต็ม มีการ์ด VIP ผมคิดว่าน่าจะได้ถึง 45+ ใครมีการ์ด VIP ลองทำดู
1. vip +33% exp
2. ยังเหลือเควส นักดรตรีเมืองกิฟ อีก 2
3. ยังเหลือ เควสป้าย อีก 7
4. ยังไม่ได้ลงรอยแยก สักรอบ

5. หาอาจารย์สักคน ที่พาเราไป 100ชั้นได้ บัฟเราได้

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] ฟังเพลงเพิ่ม Stamina แนวทาง LV เกิน 5 ชม [Ragnarok Eternal] ฟังเพลงเพิ่ม Stamina แนวทาง LV เกิน 5 ชม Reviewed by sell on 18:03 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.