[Ragnarok Eternal] Review เกมส์ฉบับมือใหม่

แนวทาง Guide การเล่นสำหรับมือใหม่ Ragnarok m eternal love


แนวทาง Guide การเล่นสำหรับมือใหม่ Ragnarok m eternal love

1.ความจุของตัวเกมส์นั้นไม่ต้องถามว่าเยอะมั๊ย ช่วงที่ผมใช้แอนดรอย์ถึงกับต้องลบแอฟ ลบเกมส์ออกไปเกือบทั้งหมด เพื่อพื้นที่สำหรับเกมส์นี้เกมส์เดียว ส่วนความไหลลื่นของเกมส์ผมไม่รู้นะว่าช่วงหลังมีแอนดรอย์ตัวไหนทำได้ไหลลื่นคมชัดแบบไม่สะดุดเหมือน ios บ้าง

2.จะเล่นอาชีพไหน ควรหาอาชีพที่เหมาะกับตัวเองและช่วงเวลาที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด อาชีพเบื้องต้นที่มีก็ พรีส ไนท์ แอส ฮัน พ่อค้า วิแสรดด เอ๊ยวิซาร์ด แต่ละอาชีพมีความสามารถแต่ละทางไม่เหมือนกันซึ่งเพื่อนๆก็คงทราบดี ส่วนเรื่องระบบสับเปลี่ยนสายเบื้องต้นทางด้านแอดมินก็ได้บอกไปแล้ว

3.แต่ละสายอาชีพ(ไม่พูดถึง PVP) ไม่สามารถเก่งครอบจักรวาล ยังไงก็ต้องพึ่งพากันในปาร์ตี้ ล่าบอส 100 กิลด์ เควสตั้งแต่ปีกแดงเป็นต้นไป {แทงค์, ซัพ(ที่ไม่ใช่แค่พรีสแต่รวมถึงทุกสกิลทุกอาชีพที่เป็นซัพ), ดาเมจ}

4.ปาร์ตี้สำคัญมั๊ยในการเก็บเวลบอกได้เลยแล้วแต่มุมมอง สำหรับเพื่อนๆคนใหม่ๆที่เพิ่งเริ่มเล่นแต่หาตี้ไม่ได้อย่าเพิ่งน้อยใจ ในช่วงต้นเกมส์ แต่ไม่ขอพูดถึงกลางเกมส์เป็นต้นไปนะครับ ถ้าพูดถึงเกมส์เปิด OPB ช่วงแรกแต่ละคนก็แข่งกันเวลเพื่อให้ไวที่สุด ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ไม่มีปาร์ตี้

- 4.1 เกมส์มีระบบเควสหลักให้เราทำเรื่อยๆ เน้นเควสไปอย่าไปสนใจโลก (เควสไม่เหมือนใครจบแล้วจบเลยไม่มี Daily) ยกเว้นแยก
-4.2 เกมส์นี่แร็คก็คือแร็ค พรีสสาย Str ทุบมอนได้(พรีสลูกเมียน้อยทำได้ทุกอย่างยกเว้นสายแทงค์ ค่อยรีกลับมาสายที่ชอบ) ต้นเกมส์คนมองข้ามพอสักระยะจะมีแต่คนมากอดแข้งกอดขาลูบไขร่ไซร้คอหอยคอยต่อคิวๆๆ 🤣🤣🤣

5.กิลด์สำคัญมากเพราะเป็นบ่อเกิดของความแข็งแกร่งในปฐพี ขุมพลังทำลายล้างโลก ก่อให้เกิดจักวาลใหม่ นั่นคือ "รูน"

6.Item เกมส์นี่ไอเทมมีค่าทุกชิ้นอย่ามองข้ามเพราะเอาไว้คราฟของ ยัดสมุด

7.ของบอส บางคนกลัวว่ากรุไม่มีเวลากรุจะเทพได้ไง ของบอสกรุจะเอาเวลาที่ไหนไปหา สำหรับเรื่องนี้ไม่ต้องห่วงในเซิร์ฟมีกิจกรรม 100 ชั้น ทุกๆเลขที่ลงท้ายด้วย 3,6,0 จะมีบอสและมินิบอส ซึ่งอัตราดรอปคาดว่าน่าจะเท่ากันทั้งเซิร์ฟ เพราะเหตุนี้สายดูดของจึงกำเนิดขึ้น ลงได้อาทิตย์ละ 1 รอบ(1 รอบคือจนกว่าจะครบ 100 ชั้น)

8.สายฟรีจะโหดได้หรอ ยังไงพวกสายเติมก็โหดอยู่ดี ขอบอกเลยเติมให้ตายก็ไม่ได้โหดไปมากมายแต่อาจช่วยอำนวยความสะดวกเฉยๆ คนที่จะเทพจากการเติมผมกล้าพูดว่ามีไม่เกิน 5% ของคนทั้งหมดในเซิร์ฟ ซึ่งต้องรวยจริงๆ หากเติมแค่หลักแสนยังถือว่าไมาเท่าไหร่แต่พอมีหน้าตาในสังคมครับไม่เพียงพอก็ต่อการแข่งขันในเกมส์ (อันนี้ไม่ได้ดูถูกจริงๆนะครับ มันเรื่องจริง) และต่อให้เทพแค่ไหนก็ไม่มีผลต่อคนทั้งเซิร์ฟเท่าไหร่ ต่อให้บอสถูกจองถึงรวยถึงเทพแต่ไม่มีดวงก็เท่านั้นจริงๆ

9.การดึงของ อันนี้คือการ(ดีล)ของคนมีเอ็ม อันนี้ผมเคยลงไว้เมื่อสักพัก จำไม่ได้ว่ากลุ่มไหน แม้จะดีลไม่ได้แต่ก็ยังมีวิธี อันนี้ซับซ้อนเกินไปที่จะอธิบายให้คนใหม่ๆเข้าใจ ผมทะเลาะกับเพื่อนเพราะเรื่องนี้มาแล้ว ตัวผมเองเข้าใจอยู่เต็มอกแต่คนฟังจะ งง เอาเป็นว่าไปศึกษากันเอาเองในเกมส์จะดีกว่า

10.เกมส์นี้เป็นเกมส์มือถือเกมส์แรกและเกมส์เดียวที่ผมเล่นติดต่อกันถึง 1 ปี โดยที่ไม่มีความเบื่อหน่ายเลย เพราะระบบเกมส์เปิดโอกาสให้เราเล่นได้ทั้งวันทั้งคืนไม่ว่าจะเป็นการเก็บเวล ล่าบอส เควสหลัก พูดคุย โดยเฉพาะคนเล่น(มือ)พรีสอย่างผมโครตเข้าทางหาไรทำได้ทั้งวันจริงๆ


ทั้ง 10 ข้อ อาจจะไม่ละเอียดมากมาย แต่ก็คงทำให้ตัดสินใจไรได้ง่ายขึ้น เพราะเกมส์นี้ Open Word ของจริง ทั้งรุปแบบการเก็บเวล สเตตัส สกิล สามารถพลิกแพลงได้ทั้งหมดจริงๆ

เครดิตกลุ่ม facebook RagnarokMEternalThailand


[Ragnarok Eternal] Review เกมส์ฉบับมือใหม่ [Ragnarok Eternal] Review เกมส์ฉบับมือใหม่ Reviewed by sell on 17:07 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.